x close

ลูกชายฉุนแม่ไม่ให้เงิน 8 แสน ยังทุบรถไม่หยุด ล่าสุดโดนเป็นคันที่ 8






ทุบรถ

ทุบรถ

         ไม่มีกลัว ! ลูกชายฉุนแม่ ยังทุบรถไม่หยุด ล่าสุดโดนเป็นคันที่ 8 หลังแม่ไม่ให้เงิน 8 แสนซื้อรถบิ๊กไบค์ บอกจะทุบให้ครบ 10 คัน เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ ผวาไม่กล้าเอารถมาจอด

         จากกรณีที่ นายเจ อายุ 20 ปี ลูกชายของ นาง ต. อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ ไม่พอใจ นาง ต. ผู้เป็นแม่เป็นอย่างมาก เนื่องจากแม่ไม่ยอมให้เงินจำนวน 8 แสนบาท เพื่อนำไปซื้อรถบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ ในราคา 7.3 แสนบาท เลยไล่เอาอิฐทุบกระจกรถที่โรงจอดรถภายในบริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ และตั้งเป้าว่า จะไล่ทุบไล่เผารถให้ครบ 10 คัน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ลูกฉุนแม่ ! ขอเงิน 8 แสนไม่ให้ ไล่ทุบรถกระจกรถชาวบ้านทั่ว]

ทุบรถ

         ล่าสุด วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ระบุว่า นายเจได้ลงมือก่อเหตุอีก รวมทั้งสิ้นตอนนี้มีรถเสียหายไปแล้ว 8 คัน ซึ่งเหตุการณ์ครั้งแรกเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 โดยมีเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตเห็นเหตุการณ์ด้วย แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปห้ามแต่อย่างใด เนื่องจากนายเจนั้นถือมีดสปาต้าขู่อยู่ ต่อมาก็มีรถของเจ้าหน้าที่ในสำนักงานเขต โดนเผาและโดนอิฐปาใส่กระจกหลายต่อหลายคัน ซึ่งบางคนก็ไม่อยากแจ้งความเพราะเห็นแก่นาง ต. เพื่อนที่ทำงานร่วมกัน โดย นาง ต. ระบุว่า จะรับผิดชอบค่าเสียหายให้ทั้งหมด

         สำหรับคันล่าสุด ถูกอิฐทุบเมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2559 ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนายเจไว้ได้อย่างชัดเจน โดยนายเจขี่บิ๊กไบค์และสวมหมวกกันน็อกสีแดง ก่อนที่จะทุ่มอิฐใส่กระจกหลัง จนกระจกแตกและเป็นรู และก้อนอิฐยังคาที่กระจกอยู่เลย ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่สำนักงานดังกล่าว ไม่กล้าจะที่จะเอารถมาจอดในบริเวณดังกล่าวแล้ว เนื่องจากกลัวรถจะเสียหาย เพราะเหลืออีก 2 คัน จะครบ 10 คันตามที่นายเจลั่นวาจาเอาไว้

         ทั้งนี้เป็นที่น่าสงสัยว่าเพราะเหตุใดรู้ตัวคนร้ายแล้วถึงยังตามจับไม่ได้ เนื่องจากมีผู้เสียหายบางคนก็แจ้งความ ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตได้เรียกประชุมใหญ่เพื่อรับมือกับเรื่องดังกล่าว

ทุบรถ

ทุบรถ

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายฉุนแม่ไม่ให้เงิน 8 แสน ยังทุบรถไม่หยุด ล่าสุดโดนเป็นคันที่ 8 อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:14:08 51,472 อ่าน
TOP