x close

ฟลุ๊ค กะล่อน เน็ตไอดอลขายเสื้อ "เงี่ยน" ขอโทษแล้ว แจงทำสนุก ๆ-คึกคะนอง

ฟลุ๊ค กะล่อน เน็ตไอดอล

             ฟลุ๊ค กะล่อน เน็ตไอดอล ขายเสื้อยืดส่อข้อความเรื่องเพศ "เงี่ยน-9 นิ้ว" ล่าสุดอัดคลิปขอโทษ เผยทำไปด้วยความคึกคะนอง บอกคำพวกนี้ไม่ได้ร้ายแรงเกินไป แถมเสื้อมิดชิดไม่โป๊

             จากกรณีที่ชาวโซเชียลพากันวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการทำธุรกิจเสื้อยืดของ ฟลุ๊ค กะล่อน เน็ตไอดอล อย่างหนัก เพราะข้อความที่สกรีนลงบนเสื้อเป็นคำที่ส่อเรื่องเพศ เช่น คำว่า เงี่ยน, คัน, หงี่ ฯลฯ (อ่านข่าว เน็ตไอดอลขายเสื้อยืดส่อข้อความเรื่องเพศ "เงี่ยน-9 นิ้ว" ส่งเสริมการข่มขืน)

ฟลุ๊ค กะล่อน เน็ตไอดอล
 
             ล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2559) ฟลุ๊ค กะล่อน ได้อัดคลิปขอโทษแล้ว โดยระบุว่า ทำไปด้วยความคึกคะนอง ตอนแรกทำสนุก ๆ ทำใส่คนเดียว แต่มีคนมาถามว่าทำไมไม่ทำขายก็เลยปรึกษากับเพื่อน ๆ ฟลุ๊คว่าคำพวกนี้มันไม่ได้ร้ายแรงเกินไป เสื้อมันมิดชิด ฟลุ๊คไม่ได้ทำเสื้อเงี่ยน เอวลอย โชว์นม แต่ทำแบบสนุก ๆ ขำ ๆ มันไม่เคยมีใครทำ แล้วทีนี้พอทำเสร็จมันเรียกกระแสคนมาสั่งซื้อได้ดี แต่ไม่ได้คิดว่าผู้ใหญ่จะมองเด็กยังไง น่าเกลียดมั้ย ไม่ได้มองจุดนั้นเลย ฟลุ๊คว่าคนที่ใส่เสื้อเงี่ยนไม่ได้แปลว่ามองแล้วจะมีอารมณ์

             ถ้าเปรียบเทียบคนสวยเหมือนกันแต่คนหนึ่งใส่เสื้อเงี่ยนมิดชิดกับอีกคนแต่งตัวโป๊ ผู้ชายจะมองคนไหนแล้วมีอารมณ์มากกว่ากัน จริง ๆ เราใส่เสื้อคำนั้นเราไม่เป็นแบบนั้นก็ได้ แต่เป็นคำที่ใส่แล้วเรามั่นใจ มั่นใจที่จะกล้าใส่ ฟลุ๊คคิดน้อย พลั้งเผลอไง ทำสนุก ๆ ถ้าถามว่ามันดีมั้ย สรุปสุดท้ายมันไม่ดี มันพลาด คือในโซเชียลไม่ได้มีแต่เด็ก ไม่ได้คิดว่าผู้ใหญ่จะมองมาน่าเกลียดไหม ร้อยพ่อพันแม่ความคิดแต่ละคนไม่เหมือนกัน ตอนนี้ฟลุ๊คก็ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ส่วนใครที่ยังอยู่ก็ขอบคุณที่ให้กำลังใจ ส่วนใครที่ซ้ำเติมก็ซ้ำเติมต่อไปไม่สนใจหรอก แคร์เฉพาะคนที่แคร์เรา

ฟลุ๊ค กะล่อน เน็ตไอดอล

             ส่วนเสื้อที่ทำมาหลาย ๆ ตัว จะย้อมดำและนำไปบริจาคทั้งหมด ไม่ขาย ยกเลิกการขายทั้งหมด ยอมรับว่าเสื้ออาจจะมีคำที่ไม่สุภาพ ดูแรงเกินที่ผู้ใหญ่คนหนึ่งจะยอมรับได้ ถ้าเด็กใส่มันดูน่าเกลียดจริง ๆ ยอมรับ สำหรับคนที่เข้ามาด่ามาติเพื่อให้เราปรับปรุงก็ขอบคุณ ขอน้อมรับที่จะนำไปปรับปรุง ขอโทษที่ทำพลาดจะนำเรื่องนี้มาเป็นบทเรียน ขอโทษทุกคนจริง ๆ จากใจเลย ติดสนุกทำแบบขำ ๆ โดยไม่ได้คิด

world_id:56cddcfd4d265a9e9f8b4590

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฟลุ๊ค กะล่อน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุ๊ค กะล่อน เน็ตไอดอลขายเสื้อ "เงี่ยน" ขอโทษแล้ว แจงทำสนุก ๆ-คึกคะนอง อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:37:53 25,383 อ่าน
TOP