x close

รถพ่วง 18 ล้อชนกันเอง ! เสียงดังสนั่น รถหน้ายู่-คนขับติดข้างใน (มีคลิป)


รถชน

         รถพ่วง 18 ล้อชนกันเอง ! เสียงดังสนั่น รถหน้ายู่-คนขับติดข้างใน งัดช่วย 2 ชั่วโมง สภาพขาซ้ายแหลกเหลว เผยอีกคันชะลอกลับรถอีกคันก็เร่งให้พ้นไฟแดง เบรกไม่ทันชนเปรี้ยง

         เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุมีรถพ่วง 18 ล้อชนกัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในตัวรถ บริเวณทางยกระดับร่มเกล้าขาออก มุ่งหน้าแยกลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

         ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สีเขียวบรรทุกหิน ทะเบียนสระบุรี ถูกรถบรรทุกพ่วงตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อ สีชมพู ทะเบียนพิษณุโลก ชนเข้าอย่างจังจนหน้ารถของรถบรรทุกคันหลังยุบไปถึงห้องโดยสาร ส่งผลให้ นายโอ๋ อายุประมาณ 30 ปี ถูกอัดติดคาซากรถ ขาซ้ายไม่สามารถดึงออกมาได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องให้ออกซิเจน ก่อนใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวนายโอ๋ออกมา โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งสภาพนายโอ๋ขาซ้ายแหลกเหลว

รถชน

         จากการสอบถาม นายสมจิตร แข็งแอ อายุ 49 ปี คนขับรถบรรทุกคันหน้า ให้การว่า ตนขับมาจากถนนร่มเกล้าในเลนซ้ายสุดมาปกติ และเมื่อผ่านแยกต่างระดับร่มเกล้ามาขึ้นสะพานยกระดับ ก็เปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อเตรียมออกเลนขวามุ่งหน้าถนนอ่อนนุช แต่จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงชนสนั่นจากทางด้านหลัง เมื่อลงไปถึงกับช็อก เพราะมีรถพ่วงมาชนท้ายและหน้ารถก็ยุบหายไปกับท้ายรถของตน

         ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า จากการตรวจสอบ รถคอนเทนเนอร์ที่ขับตามมาน่าจะรีบขับให้ผ่านไฟแดง แต่มาเจอกับรถบรรทุกหินที่ลดความเร็ว จึงเบรกไม่ทัน ชนท้ายเข้าอย่างจัง อย่างไรก็ดีได้ส่งตัวนายโอ๋ไปรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนญาติคนเจ็บยังไม่สามารถติดต่อได้ เพราะไม่พบเอกสารติดตัวใด ๆ ทั้งสิ้น

รถชน

รถชน

world_id:56d25acf4d265a08778b456b

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สถานีดับเพลิงและกู้ภัยราชาเทวะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถพ่วง 18 ล้อชนกันเอง ! เสียงดังสนั่น รถหน้ายู่-คนขับติดข้างใน (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16:42:32 16,108 อ่าน
TOP