x close

เกือบไม่รอด เด็กชายติดแหง็กกลางทะเลสาบน้ำแข็ง หลังพยายามเดินข้ามทะเลสาบ



เกือบไม่รอด เด็กชายติดแหง็กกลางทะเลสาบน้ำแข็ง

            ชมคลิปเจ้าหน้าที่กู้ภัยเสี่ยงชีวิต ว่ายฝ่าน้ำเย็นยะเยือก เข้าช่วยเด็กชายตัวติดกลางทะเลสาบน้ำแข็ง หลังพยายามเดินข้ามแต่ไม่สำเร็จ

            เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปนาทีเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย หลังเด็กชายรายหนึ่งพยายามเดินข้ามทะเลสาบ แต่ดันไปไม่รอด ตัวติดแหง็กอยู่กลางทะเลสาบน้ำแข็ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายชีวิตจึงเร่งระดมกำลังเข้าช่วยเหลือสุดความสามารถ

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศจีน คลิปวิดีโอบันทึกภาพขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามเข้าช่วยชีวิตเด็กชายรายนี้ ในครั้งแรกทีมกู้ภัยได้โยนราวบันไดลงไปในทะเลสาบ แต่ด้วยความเย็นยะเยือกของน้ำ ตัวเด็กเองทั้งหนาวสั่นและตื่นกลัว จึงไม่เป็นผล

เกือบไม่รอด เด็กชายติดแหง็กกลางทะเลสาบน้ำแข็ง

            ขณะที่กำลังดึงราวบันไดกลับขึ้นมา เจ้าหน้าที่รายหนึ่งเห็นท่าไม่ดีจึงรีบพุ่งตัวลงน้ำ ว่ายเข้าไปช่วยทำลายน้ำแข็งรอบ ๆ ตัวเด็กชาย ก่อนที่กลุ่มเจ้าหน้าที่อีกหลายชีวิตจะว่ายตามลงไปช่วยพยุงตัวเด็กชายอย่างทุลักทุเล แต่สุดท้ายก็พากันขึ้นมาบนริมชายฝั่งได้สำเร็จปลอดภัย

            โชคดีจริง ๆ ที่เด็กชายถูกพบและได้รับการช่วยเหลือไว้ได้ หากติดแหง็กกลางทะเลสาบน้ำแข็งที่ไกลจากสายตาผู้คน เขาอาจจะเสียชีวิตได้เลยทีเดียว

world_id:56d66fd74d265ac3758b4574
 
ภาพจาก DhoomthaVids

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบไม่รอด เด็กชายติดแหง็กกลางทะเลสาบน้ำแข็ง หลังพยายามเดินข้ามทะเลสาบ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2559 เวลา 13:25:04 4,844 อ่าน
TOP