x close

สาวแก้ผ้ารีวิวสบู่ ลูบไล้ทั่วเนินอก ชาวเน็ตจวกยับ ถามจะขายอะไรแน่ !?




สาวแก้ผ้ารีวิวสบู่

          จวกยับ สาวแก้ผ้ารีวิวสบู่ ถูไถลูบไล้ให้เห็นว่ามีฟอง ชาวเน็ตถามทำแบบนี้จะขายอะไรกันแน่ แถมแซวกลับน่าจะรีวิวซิลิโคนที่หน้าอกมากกว่า 

          เกิดเป็นกรณีที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลอีกครั้ง สำหรับการรีวิวสินค้าชนิดทุ่มสุดตัวของเหล่าเน็ตไอดอล ที่ล่าสุดถึงขั้นแก้ผ้ารีวิวสบู่ อวดสองเต้าอิ่มอวบให้ชาวเน็ตได้ชมกันเต็มสองตา !! ถูกนำมาแชร์ต่อในวันนี้ (2 มีนาคม 2559) เผยให้เห็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ถอดเสื้อผ้าส่วนบน โดยใช้เพียงมือข้างหนึ่งปิดหน้าอกไว้อย่างหมิ่นเหม่ เพื่อจะรีวิวสินค้าสบู่ยี่ห้อหนึ่ง

          โดยเธอคนนี้พูดแนะนำสินค้าเพียงสั้น ๆ

สาวแก้ผ้ารีวิวสบู่

          ก่อนเริ่มสาธิตวิธีการใช้ทันที ด้วยการนำสบู่มาถูให้ทั่วบริเวณเนินอก ถูไปถูมาจนขึ้นฟอง แล้วล้างออก

สาวแก้ผ้ารีวิวสบู่

          ทั้งนี้คลิปดังกล่าวได้เรียกเสียงตำหนิจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยบางส่วนถามว่าหญิงสาวคนนี้ต้องการพรีเซนต์อะไรกันแน่ ระหว่างสินค้าในมือ หรืออะไรอย่างอื่น เพราะจริง ๆ ทุกคนก็ใช้สบู่กันเป็นอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องรีวิว หรือถ้าอยากสาธิตให้เห็นว่าฟองเยอะจริง ๆ ใช้วิธีถูสบู่ที่มือแทนก็ได้ บางคนยังแซวว่าเธอคนนี้เหมาะสมจะรีวิวซิลิโคนที่ทำหน้าอกมากกว่า ขณะที่หลายคนยังวิจารณ์ไปถึงพฤติกรรมของเหล่าเน็ตไอดอลยุคนี้ ที่มักทำอะไรไม่เหมาะสมให้คนอื่นได้เห็น

สาวแก้ผ้ารีวิวสบู่
สาวแก้ผ้ารีวิวสบู่
สาวแก้ผ้ารีวิวสบู่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแก้ผ้ารีวิวสบู่ ลูบไล้ทั่วเนินอก ชาวเน็ตจวกยับ ถามจะขายอะไรแน่ !? อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2559 เวลา 14:45:20 82,832 อ่าน
TOP