x close

ตำรวจแจง สาวเปลือยโวยวายนอกรถ ป่วยไบโพลาร์ เร่งนำตัวรักษาก่อนดำเนินคดี




เกิดอะไรขึ้น !? สาวเปลือยล่อนจ้อน-โวยวายนอกรถ หลังเกิดอุบัติเหตุรถชน

             แห่แชร์คลิปสาวเปลือยกายลงมาจากรถ หลังรถประสบอุบัติเหตุชนกับรถแท็กซี่ ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ สติครบมั้ย ? หรือทำอะไรกันอยู่ขณะขับรถ ? ล่าสุดตำรวจเผยเป็นผู้ป่วย "ไบโพลาร์" เร่งนำตัวไปรักษาก่อนดำเนินคดีต่อไป

             วันที่ 7 มีนาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอหนึ่ง ความยาวประมาณ 1.30 วินาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะหญิงสาวรายหนึ่งลงมาโวยวายนอกรถเก๋งสีขาว หลังเกิดอุบัติเหตุชนประสานงากับรถแท็กซี่ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่แปลกเลยถ้าหญิงสาวรายนี้ไม่ลงมาด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ไม่มีเสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว สร้างความแตกตื่นต่อประชาชนในละแวกนั้นอย่างมาก

             ทั้งนี้เมื่อคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปยังสังคมออนไลน์ เหล่าชาวเน็ตก็ให้ความสนใจพร้อมแสดงความเห็นต่าง ๆ มากมายว่าหญิงรายนี้เป็นอะไร สติดีหรือไม่ หรือว่ากำลังทำอะไรกันอยู่บนรถกันแน่ ? จนทำให้เกิดเหตุรถชนขึ้น

             อย่างไรก็ดี ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ล่าสุด ร.ต.ท. นภัส หลักคำ ร้อยเวรปฏิบัติหน้าที่ สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามติดต่อทางญาติของผู้หญิงคนดังกล่าวจนทราบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวมีอาการผิดปกติทางจิต โดยมีการแสดงบัตรรักษาที่ รพ. ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยขณะนี้ได้นำรถยนต์ที่เกิดเหตุทั้งหมดไปไว้ที่อู่แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ขออนุญาตไม่ขอเปิดเผยชื่อหญิงสาวคนดังกล่าว เนื่องจากเป็นผู้ป่วยทางจิต

             ขณะที่ พ.ต.อ. น้ำเพชร ทรัพย์อุดม พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.โชคชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าหญิงในคลิปดังกล่าวเป็นโรคไบโพลาร์ หรือโรคอารมณ์สองขั้ว โดยขณะนี้นำตัวส่งไปที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจอาการดังกล่าวแล้ว นอกจากนี้ยังมีประวัติการรักษาจาก จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมกับประสานให้ญาติส่งประวัติมาที่โรงพยาบาลแล้ว จากนั้นต้องนำหลักฐานดังกล่าวมาให้พนักงานสอบสวนพิจารณาเพื่อดำเนินคดี

             ส่วนเรื่องของบทลงโทษนั้นต้องพิจราณาว่า การกระทำเปลือยกายในที่สาธารณะเป็นความผิดทางคดีอาญา รวมถึงต้องพิจารณาว่าเข้าข่ายเจตนาหรือไม่ต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจแจง สาวเปลือยโวยวายนอกรถ ป่วยไบโพลาร์ เร่งนำตัวรักษาก่อนดำเนินคดี อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2559 เวลา 15:23:27 45,345 อ่าน
TOP