x close

คลิปนักเรียนลำปางมีเซ็กส์ในห้องเรียน ถูกสั่งตรวจสอบแล้ว



สั่งตรวจสอบด่วน คลิปเด็กมีเซ็กส์กันในห้องเรียน แชร์ว่อนทั่วโซเชียล

          สั่งตรวจสอบ คลิปเด็กมีเซ็กส์กันในห้องเรียน แชร์ว่อนทั่วโซเชียล เผยมีคนถ่ายคลิปไว้ก่อนแชร์กันดูสนั่น ทั้งเด็ก-ครู จนหลุดออกมานอกโรงเรียน

          วันนี้ (8 มีนาคม 2559) ผู้สื่อข่าวมีรายงานกรณีโลกโซเชียลมีการแชร์ภาพของเด็กนักเรียนชาย-หญิง ขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กันบนโต๊ะครู ภายในห้องเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เถิน จ.ลำปาง โดยผู้ที่โพสต์ภาพดังกล่าวยังมีการระบุข้อความแสดงความอัดอั้นใจที่เด็กสมัยนี้ไม่สามารถระงับอารมณ์ของตัวเองได้

          ขณะที่ภาพดังกล่าวนั้นทราบว่าเป็นภาพที่ถูกแชร์ต่อกันมา สร้างความไม่สบายใจต่อผู้ปกครองและคนอื่น ๆ ที่พบเห็น ทั้งยังรู้สึกเสียใจที่การกระทำของนักเรียนคู่นี้ทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียงอีกด้วย

          ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนดังกล่าว เพื่อติดต่อขอพบกับผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ทางผู้อำนวยการโรงเรียนและผู้บริหารได้ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลในเรื่องนี้ ขณะที่เด็กนักเรียนในโรงเรียนดังกล่าว เล่าว่า นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2559 เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงและมีนักเรียนหลายคนในโรงเรียนที่เห็นภาพนี้แล้ว ตอนแรกภาพดังกล่าวถูกถ่ายไว้เป็นภาพเคลื่อนไหว เหตุเกิดในห้องเรียนมัธยมต้น และคนในโรงเรียนก็ทราบตัวของนักเรียนที่อยู่ในภาพทั้งคู่

          ทั้งนี้ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาที่ 35 ลำปาง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกไปตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ขณะที่ประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้โรงเรียน ทราบว่าเด็กชาย-หญิงทั้ง 2 คนนั้น คบหาเป็นแฟนกันมานานแล้ว แต่ไม่รู้ว่าคิดอะไรถึงทำแบบนั้น

          สำหรับเหตุการณ์ในคลิป สืบเนื่องจากเมื่อเดือนที่ผ่านมา มีเด็กนักเรียนรายหนึ่งไปไล่ปิดประตูและหน้าต่างห้องเรียนหลังโรงเรียนเลิก จึงไปพบภาพขณะที่ทั้ง 2 คน กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน แล้วใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ ก่อนที่จะมีการดูกันในหมู่นักเรียน และหลุดไปยังครูภายในโรงเรียน ขณะที่ครูบางคนยังนำคลิปมาแชร์ต่อกันให้คนใกล้ชิดดูและเก็บไว้ จนเป็นที่ทราบกันทั่วด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนักเรียนลำปางมีเซ็กส์ในห้องเรียน ถูกสั่งตรวจสอบแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2559 เวลา 14:28:12 74,620 อ่าน
TOP