x close

อนาถใจ พ่อแม่วัยโจ๋ขายลูกแรกคลอด 18 วัน เอาเงินซื้อมอเตอร์ไซค์-iPhone



อนาถใจ พ่อแม่วัยโจ๋ขายลูกแรกคลอด 18 วัน เอาเงินซื้อมอเตอร์ไซค์-iPhone

             พ่อแม่วัยรุ่นขายลูกสาวอายุเพียง 18 วัน แลกกับเงินหลักแสน เอาไปซื้อมอเตอร์ไซค์-iPhone แม้ตอนหลังแม่รับไม่ได้หนีไป แต่สุดท้ายก็ไม่รอด โดนจับดำเนินคดีทั้งคู่

            วันที่ 9 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์  เผยรายงานเหตุชวนสังเวชใจ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมนายอาตวนและนางสาวเซียวมี่ ทั้งสองรายอายุ 19 ปี หลังได้รับรายงานว่า ทั้งคู่ขายลูกสาวแรกเกิดวัยเพียง 18 วันของตนเอง แลกกับเงิน 23,000 หยวน หรือราว 125,000 บาท

            โดยสำนักข่าวท้องถิ่นเผยว่า นายอาตวนและนางสาวเซียวมี่ เจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2556 จากนั้นก็อยู่กินด้วยกันมาโดยไม่ได้แต่งงาน กระทั่งฝ่ายหญิงตั้งครรภ์และให้กำเนิดลูกสาวในอีก 1 ปีถัดมา แต่เนื่องจากทั้งคู่ไม่มีงานทำ นายอาตวนเห็นว่าลูกสาวที่เกิดมาเป็นภาระของครอบครัว จึงตัดสินใจจะนำเธอไปขาย ซึ่งในตอนแรกเซียวมี่ผู้เป็นแม่ก็ไม่เห็นด้วย ขอร้องให้พ่อสามีช่วยพูดให้ แต่ก็ถูกเกลี้ยกล่อมว่ายังไงเด็กผู้หญิงก็ไม่เป็นที่ต้องการของครอบครัว ในที่สุดก็เลิกห้ามปราม และแฟนหนุ่มให้ขายลูกสาวในไส้ออกไป

            โดยนายตวนได้เจอกับผู้ซื้อเด็กทางเว็บไซต์ QQ โซเชียลของจีน จากนั้นก็ตกลงขายในราคา 23,000 หยวน หลังจากได้เงินมา ก็นำไปซื้อรถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือ iPhone

            อย่างไรก็ดี หลังจากขายลูกไปแล้ว นางเซียวมี่หนีไป นายอาตวนจึงขู่ว่าถ้าหากเธอไม่กลับมาหา เขาจะไปแจ้งตำรวจ แต่ก็ไม่เป็นผล นายอาตวนจึงสืบหาที่ทำงานของแฟนสาว ก่อนจะเข้าไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเดือนมิถุนายน 2558  ทำให้นางเซี่ยวมีถูกจับกุมตัวไปด้วย ซึ่งเธอเองก็ยอมรับผิด โดยอ้างว่าเห็นพ่อแม่หลายคู่ในหมู่บ้านของเธอก็ขายลูกแบบนี้เหมือนกัน จึงไม่ทราบว่าผิดกฎหมาย

            อย่างไรก็ตาม ในที่สุดทั้งสองจึงถูกดำเนินคดีด้วยข้อหาลักพาตัวและค้ามนุษย์ โดยศาลตัดสินให้นายอาตวนจำคุกเป็นเวลา 3 ปี ส่วนนางสาวเซียวมี่ได้รับโทษจำคุก 2 ปี

ภาพจาก roll.sohu

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนาถใจ พ่อแม่วัยโจ๋ขายลูกแรกคลอด 18 วัน เอาเงินซื้อมอเตอร์ไซค์-iPhone อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2559 เวลา 16:04:00 30,442 อ่าน
TOP