x close

ฮีโร่ตัวจริง ! ครูพละใจเด็ด "กระโดดถีบ" คนเมายาจับเด็กเป็นตัวประกัน




          คนร้ายเมายา บุกจับเด็กในโรงเรียนอนุบาลเป็นตัวประกัน-ใช้มีดจี้คอ ครูพละใจเด็ด ฉวยจังหวะกระโดดถีบคนร้าย ช่วยเด็กได้อย่างปลอดภัย จับตัวส่งตำรวจตรวจเจอสารเสพติด มีอาการเพ้อบอกจะมีคนมาตามฆ่า


          วันที่ 10 มีนาคม 2559 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (9 มีนาคม 2559) เกิดเหตุคนร้ายได้บุกเข้าไปในโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น และใช้วัตถุแหลมคม จี้เด็กหญิงวัย 6 ขวบ เป็นตัวประกัน พร้อมทั้งตะโกนห้ามใครเข้าใกล้ และมีการพูดเพ้ออยู่ตลอดเวลาว่าจะมีคนมาตามฆ่าตน พร้อมกับอุ้มตัวเด็กเดินไปเรื่อย ๆ เป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร ท่ามกลางสายตาชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์

          กระทั่งคนร้ายได้เดินไปนั่งพิงกำแพง โดยในมือยังถืออาวุธและจี้ตัวประกันอยู่ ขณะเดียวกันเมื่อคนร้ายเผลอ นายนพพล ลาเมือง ซึ่งเป็นครูพละ ได้ฉวยโอกาสเข้าชาร์จโดยกะโดดถีบร่างคนร้ายจนอาวุธกระเด็นหลุดจากมือ ก่อนที่ชาวบ้านจะรุมประชาทัณฑ์จนคนร้ายได้รับบาดเจ็บ



          เวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้ควบคุมตัวคนร้าย ทราบชื่อคือ นายนพพล ทวีสุทธิ์ อายุ 22 ปี ตรวจร่างกายพบสารเสพติด และให้ปากคำวกวน คล้ายคนประสาทหลอน อ้างเพียงว่า มีคนจะตามมาฆ่า

ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮีโร่ตัวจริง ! ครูพละใจเด็ด "กระโดดถีบ" คนเมายาจับเด็กเป็นตัวประกัน อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2559 เวลา 10:51:19 28,432 อ่าน
TOP