x close

พุทธะอิสระ ไม่ขอรับเงินบริจาค 8 แสน ช่วยคดีมือปืนป๊อปคอร์น

พุทธอิสระ

          หลวงปู่พุทธะอิสระ  ไม่ขอรับเงินบริจาค 8 แสนบาท จาก ชัย ราชวัตร-ปอง อัญชะลี-มวลชนคนจุฬา คดีมือปืนป๊อปคอร์น บอกให้นำเงินไปซื้อผลิตภัณฑ์ของวัด 

            จากกรณีที่ น.ส.พวงทิพย์ บุญสนอง หรือ ทนายมิ้นท์ ได้โพสต์ข้อความประกาศอาสาช่วยเหลือ นายวิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ หรือ มือปืนป๊อปคอร์น โดยการเตรียมเปิดบัญชีเพื่อโอนเงินช่วยคดี ซึ่งทาง นายวิวัฒน์ ได้แสดงความจำนงว่า ไม่ขอรับเงินช่วยเหลือ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : มือปืนป๊อปคอร์น แสดงจุดยืน ไม่ขอรับเงินบริจาคช่วยเหลือ คลิก


            ล่าสุด วันที่ 14 มีนาคม 2558 หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ถึงกรณีที่ ชัย ราชวัตร, ปอง อัญชะลี และคณะมวลชนคนจุฬา ได้รวบรวมเงินเพื่อช่วยเหลือตนในคดีมือปืนป๊อปคอร์น เป็นจำนวน 8 แสนกว่าบาทนั้น ตนได้ปฏิเสธที่จะรับเงินดังกล่าว และอยากให้นำเงินดังกล่าวไปซื้อผลิตภัณฑ์ของทางวัดจะดีกว่า เพราะรายได้ส่วนหนึ่ง คณะสงฆ์ และมูลนิธิจะมอบให้ตนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคดีความต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเวทีแจ้งวัฒนะ ซึ่งตนไม่ต้องการให้ใครมาเดือดร้อนเพราะตน

พุทธอิสระ

            หลวงปู่พุทธะอิสระ เผยอีกว่า ปอง อัญชะลี ได้บอกกับตนว่า เงินดังกล่าวเป็นความตั้งใจของผู้ที่ศรัทธาในการเสียสละของตนและป๊อปคอร์น ซึ่งตนยืนยันที่จะไม่รับเงินดังกล่าว แต่หากจะหาทางออกร่วมกันโดยให้นำเงินไปซื้อน้ำดื่มของทางวัด และนำไปแจกให้กับพี่น้องที่ประสบภัยแล้ง ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายน้ำ วัดและมูลนิธิจะนำมาถวายให้ตนเป็นค่าใช้จ่ายให้แก่ป๊อปคอร์นและสู้คดีของการ์ดแต่ละคนที่ต้องคดีอยู่หลายคน หลายคดี ที่ตนต้องรับผิดชอบอยู่ในเวลานี้

สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

พุทธอิสระ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุทธะอิสระ ไม่ขอรับเงินบริจาค 8 แสน ช่วยคดีมือปืนป๊อปคอร์น อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2559 เวลา 10:40:21 5,332 อ่าน
TOP