x close

รถตู้ลักพาตัว 2 พี่น้อง แต่หนีรอดมาได้หวุดหวิด เผยยังมีเด็กอีก 6 คนถูกจับอยู่

ลักพาตัวเด็ก

          พบรถตู้พยายามลักพาตัว 2 พี่น้องที่ศรีสะเกษ แต่ไม่สำเร็จ เผยภายในรถยังมีเด็กอีก 6 คนพยายามขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่สั่งไล่ล่าตามจับ-เจอเบาะแสบางส่วนแล้ว

          วานนี้ (14 มีนาคม 2559) เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขุนหาญ ได้รับแจ้งเหตุรถตู้พยายามลักพาตัวเด็กนักเรียนในพื้นที่บ้านตำหนักไทร ต.บักดอง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ โดยใช้รถตู้สีขาว ทะเบียน กข 2350 ไม่ทราบจังหวัด ทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวเด็กชายและเด็กหญิง 2 พี่น้อง อายุ 8 และ 10 ขวบ พร้อมด้วยผู้ปกครอง มาสอบถามรายละเอียด

ลักพาตัวเด็ก

          จากการซักถาม เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) พบว่าเด็กหญิงสามารถจำเลขทะเบียนรถที่ก่อเหตุได้ แต่ไม่ทราบจังหวัด เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการสวมทะเบียนเนื่องจากตรวจสอบพบว่า ทะเบียนดังกล่าวระงับการใช้ไปแล้วตั้งแต่ปี 2542 แต่ตำหนิรูปพรรณของรถตรงกับรถตู้ทะเบียน อห 7270 กทม. ซึ่งมี นายอภิชาติ จรัญประพาฬ อายุ 40 ปี เป็นผู้ครอบครอง และสิ้นสุดอายุภาษีเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2542

          สำหรับการลงมือของคนร้าย ในจังหวะที่เด็กทั้ง 2 คนขี่จักรยานซ้อนกันอยู่บริเวณริมถนนสายขุนหาญ–สำโรงเกียรติ คนร้ายได้ขับรถตู้มาชะลอก่อนจะถึงตัวรถของเด็ก ก่อนที่ชายคนหนึ่งจะเปิดประตูด้านซ้ายของรถ แล้วยื่นมืออกมากำคอเสื้อของเด็กชายบี (นามสมมติ) ซึ่งนั่งซ้อนจักรยานอยู่ด้านหลัง เพื่อจะดึงเข้าในรถตู้ แต่ไม่สำเร็จ คนร้ายจึงขับรถหลบหนีเข้ามายังตัวอำเภอขุนหาญ กระทั่งเวลาประมาณ 18.15 น. จึงมีอาสาจราจรพบเห็นรถยนต์ของคนร้ายวิ่งผ่านบ้านด่าน ต.โนนสูง อ.ขุนหาญ มุ่งหน้าไปยัง ตำบลกันทรอม อ.ขุนหาญ

ลักพาตัวเด็ก

ลักพาตัวเด็ก

          ขณะที่เด็กหญิงเอให้ข้อมูลเพิ่มว่า ขณะเกิดเหตุได้มองเห็นเด็กชายและเด็กหญิง อายุประมาณ 8 ขวบ จำนวน 6 คน ถูกมัดปากและมืออยู่ในรถตู้ พยายามขอความช่วยเหลือ โดยมีชายอีกหนึ่งคนนั่งควบคุม

          ทั้งนี้ พ.ต.ท. สังวาลย์ รางสถิตย์ รอง ผกก. สอบสวน รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ขุนหาญ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และชุดสายตรวจ สภ.ขุนหาญ ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ศรีสะเกษ ร่วมกับฝ่ายความมั่นคงเร่งติดตามจับกุมรถต้องสงสัยคันนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้ลักพาตัว 2 พี่น้อง แต่หนีรอดมาได้หวุดหวิด เผยยังมีเด็กอีก 6 คนถูกจับอยู่ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2559 เวลา 23:15:27 93,517 อ่าน
TOP