x close

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน แจงเหตุเครื่องเล่นแพคว่ำ หลังโดนลูกค้าปรามอย่าเล่นว่อนเน็ต




          สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน โร่แจงเหตุเครื่องเล่นแพคว่ำ ชี้ ดูแลความปลอดภัยเต็มที่ พร้อมเร่งหาสาเหตุ หลังโดนลูกค้าที่เกิดอุบัติเหตุโวยอย่าเล่น

          เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2559 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างมีการแชร์ข้อความจากไลน์ของบุคคลหนึ่ง ซึ่งได้ไปเล่นเครื่องเล่นแพที่สวนน้ำแห่งหนึ่ง อ.หัวหิน ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุแพคว่ำ ทำให้ตัวหลุด ศีรษะกระแทกจนหมดสติ แล้วจมไปอยู่ในน้ำ ผลการตรวจร่างกายเบื้องต้น สมองไม่มีปัญหา กระดูกไม่หัก รอเช็กเรื่องปอดติดเชื้อเพียงอย่างเดียว เพราะน้ำในพื้นที่เกิดเหตุ ไม่สะอาด นอกจากนี้ เจ้าของไลน์ดังกล่าวยังได้เตือนว่า อย่าให้ลูกไปเล่นเครื่องเล่นนี้เด็ดขาด
ต่อมา สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าว สรุปได้ดังนี้

          1. เครื่องเล่นของสวนน้ำแห่งนี้ได้รับการออกแบบด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก มีการตรวจสอบเครื่องเล่นและฝึกพนักงานเพื่อความปลอดภัยสูงสุดตลอดเวลา

          2. อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น คือ แพยางที่มีผู้โดยสาร 6 คน ทุกคนได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นตามมาตรฐาน แล้วส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน โดยทุกคนปลอดภัยดี ขณะเดียวกัน สวนน้ำก็ได้ดูแลค่ารักษาพยาบาลเต็มที่

          3. สวนน้ำได้ติดต่อไปยังผู้ผลิตเครื่องเล่น บริษัท WhiteWater West Industries แล้ว เพราะไม่ทราบสาเหตุที่เกิดเหตุ ซึ่งทางบริษัทได้ส่งผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบสาเหตุและวางมาตรฐานความปลอดภัย ให้มากกว่าเดิม

          4. สวนน้ำมีความมุ่งมั่นและจริงจังที่จะให้บริการอย่างปลอดภัยสูงสุดตลอดเวลา และจะพัฒนาการให้บริการมากขึ้นไปอีก




ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Vana Nava Hua Hin


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน แจงเหตุเครื่องเล่นแพคว่ำ หลังโดนลูกค้าปรามอย่าเล่นว่อนเน็ต อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2559 เวลา 22:12:13 32,143 อ่าน
TOP