x close

รวบตัวหนุ่มหึงโหด แทงแฟน 16 แผลถึงแก่ชีวิต ระแวงแฟนมีชายอื่น


รวบตัวหนุ่มหึงโหด แทงแฟน 16 แผลถึงแก่ชีวิต ระแวงแฟนมีชายอื่น

          รวบตัวหนุ่มวัย 33 ปี กระหน่ำแทงแฟนสาว 16 แผลเสียชีวิต รับสารภาพทำไปเพราะหึงหวง ระแวงว่าแฟนจะมีชู้ ตำรวจอุดรฯ คุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
 
          วันที่ 24 มีนาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายทวีศักดิ์ เกษมราช อายุ 33 ปี ชาวจ.สกลนคร ในข้อหาฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมของกลาง ได้แก่ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน, มีดพกแบบพับ 1 เล่ม และกางเกงเปื้อนคราบเลือด 1 ตัว
          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีคนพบศพหญิงสาวคนหนึ่งบริเวณกลางซอยประชาอุทิศ 2 ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี ทราบชื่อคือ น.ส.ชมัยพร รวงผึ้ง อายุ 31 ปี ชาว จ.สกลนคร มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณลำคอและใบหน้าหลายแห่งรวม 16 แผล โดยภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจนพบว่าคนร้ายคือ นายทวีศักดิ์ แฟนของผู้ตาย ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานบ้านญาติ ใน อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ ก่อนที่จะสามารถจับกุมตัวได้ขณะกลับบ้านพัก ใน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร
 
          นายทวีศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนคบกับแฟนสาวนาน 6 เดือน แต่มักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำเนื่องจากแฟนมีผู้ชายมาติดพัน ประกอบกับตนก็มีนิสัยหวาดระแวงว่าแฟนจะมีชายอื่นและเมื่อทะเลาะก็มักจะทำ ร้ายร่างกายแฟน โดยก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 สัปดาห์ แฟนได้พาตนมาที่บ้านใน อ.สว่างดินแดน จากนั้นตนจึงพาแฟนไปสมัครงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.เมืองอุดรธานี และเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ และยังคงทะเลาะกันเนื่องจากตนระแวงว่าแฟนจะมีชู้ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ตนมาหาแฟนที่โรงแรมเพื่อปรับความเข้าใจกันและรับกลับห้องพัก แต่ระหว่างทางไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ประกอบกับแฟนได้กดโทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ตนคิดว่าแฟนกดหาชู้ ด้วยอารมณ์ชั่ววูบตนจึงใช้มีดพกที่พกติดตัวแทงที่คอและใบหน้าของแฟนสาว ก่อนหลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติ
 
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ภาพจาก brighttv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวหนุ่มหึงโหด แทงแฟน 16 แผลถึงแก่ชีวิต ระแวงแฟนมีชายอื่น อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2559 เวลา 17:43:02 5,246 อ่าน
TOP