x close

The SUVET ชุดสูทฟูฟ่อง พร้อมนอนได้ทุกที่ทุกเวลา !

The SUVET

          นี่ไม่ใช่ที่นอนปิกนิก แต่เป็นชุดสูทพร้อมนอนได้ทุกที่ทุกเวลา และแม้จะเป็นเสื้อผ้าดีไซน์แปลกตาไปหน่อย แต่ดูท่าแล้วคงใส่สบายน่านอนสุด ๆ

          ความครีเอทต้องมาพร้อมกับความเป็นไปได้และความสะดวกสบายในการใช้สอย ถึงจะเรียกได้เต็มปากเต็มคำว่างานพรีเมียม เฉกเช่นชุดสูทพร้อมนอนที่กลุ่มบริษัท Jurys Inns Hotel Group สรรค์สร้างออกมา เห็นแล้วอาจจะบอกว่าคับคล้ายคับคลาที่นอนปิกนิก หรือชุดมาสคอตอะไรสักอย่าง แต่ทางผู้ผลิตก็ยืนยันแล้วว่า ชุดสูทพร้อมนอนที่ดีไซน์ออกมานี้ ให้ความสะดวกสบายกับผู้ใช้เกินกว่าจะคิด
          โดยกลุ่มบริษัท Jurys Inns Hotel Group ร่วมกับดีไซเนอร์คนดังจากฝั่งอังกฤษ Wendy Benstead ได้ออกแบบชุดสูทที่จะตอบโจทย์เหล่าคนทำงานในอังกฤษที่ทุกวันนี้แทบจะมีเวลานอนน้อยกันเต็มที โดยสังเกตได้จากประชาชนที่นั่งสัปหงกบนรถไฟฟ้า ซึ่งก็นอนคอพับคออ่อนกันผิดท่า น่าจะรู้สึกเมื่อยกันไม่เบา

          ดังนั้นในฐานะที่เป็นบริษัททำธุรกิจเกี่ยวกับการโรงแรม จึงปิ๊งไอเดียคืนการนอนหลับเต็มอิ่มให้กับคนอังกฤษ ด้วย THE SUVET ชุดสูทที่ออกแบบมาเพื่อการนอนหลับได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ เริ่มจากปกเสื้อที่ขยายกว้าง คล้ายหมอนรองคอ รองรับการเอียงศีรษะลงมานอนซบไหล่อย่างสะดวก กระเป๋าสำหรับชุกมือเพิ่มความอบอุ่น โดยเนื้อผ้าทั้งชุดทำมาจากผ้าคอตตอน 100% การันตีว่านุ่มนิ่มทุกอนูสัมผัสแน่ ๆ

          แหม...ว่าแล้วก็ขอตามไปส่องสักหน่อยซิว่าดีไซน์ของชุดสูท The SUVET จะเก๋ไก๋ตามแบบฉบับผู้ดีอังกฤษขนาดไหนกัน

The SUVET



          ใส่แล้วน่าจะสบายจริง ๆ แหละ แต่ก็คงตกเป็นเป้าสายตาไม่เบา อีกทั้งความหนาของชุดคงไม่ค่อยเข้ากับสภาพอากาศร้อน ๆ ของบ้านเราเท่าไรเนอะ ;p

The SUVET

The SUVET

The SUVET

The SUVET

The SUVET

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jurys Inns 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The SUVET ชุดสูทฟูฟ่อง พร้อมนอนได้ทุกที่ทุกเวลา ! อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2559 เวลา 13:42:41 2,117 อ่าน
TOP