x close

นาทีอัศจรรย์ ลูกเป่าแคนให้คุณพ่อป่วยหนักฟัง คุณพ่อเซิ้งตามราวปาฏิหาริย์








นาทีอัศจรรย์ ลูกเป่าแคนให้คุณพ่อป่วยหนักฟัง คุณพ่อขยับแขนตามราวปาฏิหาริย์


         เผยคลิปนาทีสุดอัศจรรย์ เมื่อเสียงแคนของลูกชาย ปลุกคุณพ่อ วัย 108 ปี ที่อาการป่วยรอวันตาย ให้ขยับร่างกาย สนุกสนานไปตามท่วงทำนองแคน

         วันที่ 2 เมษายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์แห่แชร์คลิปเหตุการณ์สุดอัศจรรย์ที่ถูกเผยแพร่โดยเพจเฟซบุ๊ก อี๊ด โปงลางสะออนแฟนคลับ ที่ระบุข้อความว่า อัศจรรย์เสียงแคนทำให้คุณตาวัย 108 ปี จากอาการป่วยรอวันตายขยับร่างกายสนุกสนานไปตามท่วงทำนองแคนที่ลูกชายมาเป่าให้พ่อฟังตามที่ท่านต้องการอยากได้ยินเสียงแคนก่อนตาย
         ทั้งนี้ ภาพที่ปรากฏในคลิปแสดงให้เห็นวินาทีที่ลูกชายได้นำแคนมาเป่า เพื่อให้คุณพ่อวัย 108 ปี ที่กำลังนอนป่วยหนักในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งได้รับฟังตามที่ท่านต้องการ และด้วยท่วงทำนองการเป่าแคนสไตล์เสียงอีสาน ก็ทำให้เกิดเรื่องอัศจรรย์ขึ้น เมื่อคุณพ่อที่นอนป่วยหนักขยับแขนเซิ้งตามจังหวะของเสียงแคนไปด้วยอย่างสนุก สนาน

         จากคลิปดังกล่าว ทำให้ผู้ที่เห็นคลิปดังกล่าวต่างซาบซึ้งกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมเห็นตรงกันว่า ต่อให้เจ็บป่วยเพียงใด แต่สิ่งที่เป็นกำลังใจสำคัญที่สุด ก็คือ กำลังใจจากคนครอบครัว



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อี๊ด โปงลางสะออนแฟนคลับ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีอัศจรรย์ ลูกเป่าแคนให้คุณพ่อป่วยหนักฟัง คุณพ่อเซิ้งตามราวปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2559 เวลา 11:42:57 13,544 อ่าน
TOP