x close

เฟ็ดเฟ่ แถลง วาว อดีตเพื่อนร่วมแก๊ง ออกจากบริษัท เหตุยักยอกเงิน


เฟ็ดเฟ่ แถลง วาว อดีตเพื่อนร่วมแก๊ง ออกจากบริษัท เหตุยักยอกเงิน

            เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ แถลงอย่างเป็นทางการ วาว อดีตเพื่อนร่วมแก๊ง ยักยอกเงินทั้งหมดที่มี ชี้เคยให้โอกาสแล้วแต่ยังทำอีก

            หลังก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า วาวาว 1 ในสมาชิกแก๊ง FEDFE ได้ออกจากกลุ่มและรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีข่าวลือตามมาติด ๆ ว่าเป็นเพราะ วาวาว ได้ยักยอกเงินของบริษัทไป

            ล่าสุด วันที่ 4 เมษายน 2559 แฟนเพจ เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ ได้มีการโพสต์แถลงว่า "ความจริงไม่มีวันตายครับ คนชั่วต้องได้รับกรรมเป็นข้อเตือนใจให้ทุกท่านทำแต่ความดี อย่าเอาเยี่ยงอย่าง ขอแถลงอย่างเป็นทางการเรื่องให้วาวออก เพราะวาวโกงเงิน พร้อมหลักฐานชัดเจน ก่อนหน้านี้ก็พูดไปแต่ไม่มีหลักฐานครับ
เฟ็ดเฟ่ แถลง วาว อดีตเพื่อนร่วมแก๊ง ออกจากบริษัท เหตุยักยอกเงิน

คำถามที่คาใจทุกท่านคือ

            1. คบกันมานานหนิ - เพิ่งคบครับ 2-3 ปี วาวเข้ามาคนสุดท้าย ส่วนอีก 9 คน ปัจจุบันคบกันมาสิบกว่าปีแล้ว แต่เราให้ความเป็นเพื่อนกับวาวเท่ากัน เวลาไม่นับ อยู่ที่ใจ

            2. วาวทำลงได้ไง คนจิตใจชั่ว เห็นแก่ตัว มันไม่มีใจปรานีอ่อนโยนอยู่แล้วครับ คนโลภหลงวัตถุ ใช้เงินฟุ่มเฟือย ที่สำคัญเป็นเงินคนอื่น เลยใช้ไปกับวัตถุนิยมแพง ๆ

            3. เคยให้โอกาสมั้ย ? เราจับได้เรื่องวาวโกงเงินมาตั้งแต่ธันวาปี 57 แล้วครับ แต่เราให้อภัยให้โอกาสเพื่อนคนนี้แล้วครับ ให้ปรับปรุงตัวตลอดปี 58 แต่คนชั่วคือคนชั่วไม่มีสำนึกครับ เงินที่โกงไม่ใช่ส่วนหนึ่งที่เรามี แต่วาวโกงเอาไปทั้งหมดที่เรามีไปครับ เพราะเราไว้ใจไม่เคยตรวจสอบ เค้าพูดไรเราก็เชื่อ

            ตอนนี้ได้ข่าวว่าวาวไปทำธุรกิจส่วนตัว อาจจะขายเสื้อผ้าหรือขายครีมหรืออย่างอื่น แต่พูดตรง ๆ ก็คือ ไปหลอกลวงโกงคนอื่นต่อครับ เราไม่ได้ประจานเหยียบซ้ำคน ช่วยกันกระจายข่าว เพราะไม่อยากให้ท่านอื่นโดนวาวหลอกเงินครับ เค้าเป็นคนที่คำพูดดีมากในการหลอกคนเก่งมาก โกหกเราทุกเรื่องทั้งเรื่องงานก็โกหกจนเราเสียงาน เป็นห่วงครับ เพราะยังมีคนเจอเค้าตามงานต่าง ๆ ปกติ มีคนโพสต์คิดถึงพี่วาว มีร้านเสื้อโพสต์ว่าดีจังวาวมาหา

            ป.ล.หลังจากให้ออก วาวก็ไปเที่ยวญี่ปุ่น 2 สัปดาห์ครับ และยังปฏิเสธโกหกกับคนอื่นว่าโกงและโกหกให้ข่าวร้าย ๆ กับทีม fedfe และติดต่อหาลูกค้า fedfe บางเจ้า ทิ้งเรื่องปัญหาและหนี้สินไว้ให้พวกเราเยอะมาก ทั้งภาษีและลิขสิทธิ์เสื้อ"

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟ็ดเฟ่ แถลง วาว อดีตเพื่อนร่วมแก๊ง ออกจากบริษัท เหตุยักยอกเงิน อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2559 เวลา 10:18:31 87,586 อ่าน
TOP