x close

หนุ่มโร่แจ้งความ ถูกสุนัขแฟลตตำรวจลาดยาวกัดขา ไร้เงาเจ้าของรับผิดชอบ




          หนุ่มโร่แจ้งความ ถูกสุนัขแฟลตตำรวจลาดยาวกัดขา ขณะช่วยเพื่อนขนของ ไร้เงาเจ้าของแสดงความรับผิดชอบ

          เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2559 นายยุทธศักดิ์ ธงงาม เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน หลังถูกสุนัขภายในแฟลตตำรวจกลางลาดยาวกัดเข้าบริเวณขาด้านซ้ายบาดเจ็บ

          โดยนายยุทธศักดิ์ เล่าโดยอ้างว่า ได้เดินทางมาแฟลตเป็นครั้งแรก เพื่อช่วยเพื่อนที่เป็นตำรวจขนย้ายของจากอาคาร 4 แต่ระหว่างที่เดินมายังบริเวณอาคาร 5 เพื่อขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้าง กลับมีสุนัขประมาณ 6-7 ตัว วิ่งเข้ามารุมเห่า จากนั้น สุนัขตัวหนึ่งสีขาว เป็นขี้เรื้อน ได้วิ่งเข้ามากัดที่บริเวณขาด้านซ้าย มีรอยคมเขี้ยว 3 รอย จากนั้นได้ให้รถจักรยานยนต์รับจ้างช่วยเหลือและล้างแผลให้ ก่อนเดินทางมารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ

          ทั้งนี้ นายยุทธศักดิ์ ระบุอ้างว่า ขณะนี้ยังไม่มีเจ้าของสุนัขมารับผิดชอบ พร้อมกับยืนยันว่า ตนไม่ได้ทำร้ายสุนัข เพียงแค่เดินผ่านปกติเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุ พ.ต.ต. วสวัตติ์ สุขไทย สารวัตรกลุ่มงานวิจัยและประเมินผล 3 กองวิจัย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อายุ 32 ปี ใช้อาวุธปืนยิงสุนัข ตาย 1 ตัว และเจ็บ 1 ตัว ในแฟลตตำรวจส่วนกลางลาดยาว ซึ่งมีการเผยแพร่ภาพและวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียจำนวนมาก จนเจ้าตัวได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน แล้ว


สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโร่แจ้งความ ถูกสุนัขแฟลตตำรวจลาดยาวกัดขา ไร้เงาเจ้าของรับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2559 เวลา 15:31:25 6,613 อ่าน
TOP