x close

พ่อค้ายาบ้าไม่ยอมถูกจับ ใช้ปืนยิงขมับตัวเองล้มคาอกแฟน อาการสาหัส


พ่อค้ายาบ้าไม่ยอมถูกจับ ยิงขมับตัวเองสาหัส

          พ่อค้ายาไม่ยอมถูกจับ ใช้ปืนจ่อยิงขมับหวังฆ่าตัวตายคาอกแฟน หลังถูกตำรวจ-ทหารนำหมายค้นเข้าปิดล้อม พบเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดได้ไม่นาน ก่อนหวนมาทำซ้ำ

          วันที่ 21 เมษายน 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (20 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร ได้นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านพักหลังหนึ่งในหมู่บ้านบุญศิริ เลขที่ 96 หมู่ 5 ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นบ้านเช่าของ นายกิตติรัตน์  สิงประเสริฐ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาในคดีค้ายาเสพติด อย่างไรก็ตามหลังจากนำกำลังเข้าปิดล้อม ผู้ต้องหาก็ยังคงไม่ยอมเปิดบ้านให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น ตะโกนขู่ไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าใกล้มิเช่นนั้นจะใช้ปืนยิงตัวตาย
พ่อค้ายาบ้าไม่ยอมถูกจับ ยิงขมับตัวเองสาหัส

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลอบมองเข้าไปภายในบ้าน พบนายกิตติรัตน์กำลังกอดกับแฟนสาว โดยภายในมือถืออาวุธปืนอยู่ หลังจากพยายามไกล่เกลี่ยให้ผู้ต้องหามอบตัว ปรากฏว่านายกิตติรัตน์ใช้ปืนยิงสวนเจ้าหน้าที่มา 2 นัด ถูกกระจกแตก และได้โยนถุงใส่ยาบ้าออกมา เจ้าหน้าที่จึงใช้ก้อนหินปาเข้าไปเป็นการห้ามปรามผู้ต้องหาไม่ให้ใช้ปืนยิง

          แม้ว่าฝ่ายแฟนสาวจะพยายามขอให้ผู้ต้องหามอบตัว แต่ก็ไม่เป็นผล หลังจากนั้นทางตำรวจจึงได้นำตัวแม่ของนายกิตติรัตน์มาไกล่เกลี่ยให้ผู้ต้องหายอมมอบตัว แต่ผู้ต้องหายังคงไม่ยอมและใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตนเองได้รับบาดเจ็บ

พ่อค้ายาบ้าไม่ยอมถูกจับ ยิงขมับตัวเองสาหัส

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบผู้ต้องหาอยู่ในสภาพนอนหายใจรวยริน มีบาดแผลจากกระสุนปืนบริเวณขมับด้านซ้าย ทะลุออกด้านขวา ข้างตัวพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .22 (แม็กนั่ม) ตกอยู่ ต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสระบุรี เนื่องจากอาการสาหัสมาก

พ่อค้ายาบ้าไม่ยอมถูกจับ ยิงขมับตัวเองสาหัส

          จากการสอบสวนพบว่า ผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษจากคดียาเสพติดมาได้ไม่กี่เดือน และต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่าได้มีการลักลอบจำหน่ายยาบ้าจำนวน 50 เม็ด จึงขอหมายศาลเข้าทำการตรวจค้นแต่ผู้ต้องหาไม่ยอมเปิดประตูพร้อมใช้อาวุธปืนยิงตัวเองดังกล่าว

          นอกจากนี้ จากการตรวจสอบบริเวณบ้านเช่าพบว่ามีการทำรั้วและล้อมรอบด้วยสายไฟฟ้าซึ่งคาดว่าจะมีการปล่อยกระแสไฟฟ้าในเวลากลางคืน เพื่อกันไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าถึงตัวได้อย่างสะดวก และยังพบยาบ้าบรรจุอยู่ในซองบุหรี่ตกอยู่จำนวนหนึ่ง ทางด้านผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีได้สั่งให้ดำเนินการสอบสวนขยายผลหาตัวผู้ที่เกี่ยวข้องในขบวนการค้ายาเสพติดต่อไป

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้ายาบ้าไม่ยอมถูกจับ ใช้ปืนยิงขมับตัวเองล้มคาอกแฟน อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2559 เวลา 14:30:47 9,202 อ่าน
TOP