x close

รวบแท็กซี่หื่น ใช้คัตเตอร์จี้-พยายามข่มขืนผู้โดยสาร แต่ไม่สำเร็จเหตุนกเขาไม่ขัน

แท็กซี่ทำร้ายผู้โดยสาร

            รวบแท็กซี่หื่น ใช้คัตเตอร์จี้ชิงทรัพย์-พยายามข่มขืนพยาบาลสาว แต่ไม่สำเร็จเพราะนกเขาไม่ขัน อ้างเสพยาไอซ์ก่อนก่อเหตุ รู้สึกผิดเลยหนีไปปฏิบัติธรรมที่วัด

            วันนี้ (22 เมษายน 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายปฏิวัติ บุญเสงี่ยม อายุ 30 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.229/2559 ลงวันที่ 14 เมษายน 2559 ข้อหา ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธโดยใช้พาหนะเพื่อกระทำความผิดเพื่อพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม, ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพ, พาอาวุธไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร
            โดยการจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อค่ำวันที่ 13 เมษายน น.ส.เจน (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ได้เรียกรถแท็กซี่ทะเบียน ทร 6793 กรุงเทพมหานคร จากถนนเพชรเกษม เพื่อให้ไปส่งที่สถานีขนส่งหมอชิต แต่นายปฏิวัติซึ่งเป็นคนขับกลับพาผู้เสียหายมาในทางเปลี่ยวโดยอ้างว่าเป็นเส้นทางลัด ก่อนจอดรถบริเวณป่าหญ้าภายในซอยหลังวัดสังฆทาน ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี

            จากนั้นผู้ต้องหาได้ใช้มีดคัตเตอร์จี้ชิงทรัพย์ผู้เสียหาย ก่อนบังคับให้ลงจากรถเดินเข้าไปในพงหญ้าแล้วพยายามกระทำชำเรา แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากอวัยวะเพศไม่แข็งตัว จึงได้พาผู้เสียหายขึ้นรถ ถอดเสื้อของผู้เสียหายมามัดมือ มัดปาก และเอาหมวกปิดตาไว้ ขับพาเข้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในเขต สภ.บางกรวย เพื่อจะข่มขืนอีก แต่ผู้เสียหายอาศัยจังหวะที่ผู้ต้องหาลงไปชำระเงินค่าห้อง วิ่งออกไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานโรงแรม ทำให้ผู้ต้องหาตกใจและขับรถหนีไป พนักงานโรงแรมจึงพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ นำไปสู่การจับกุมครั้งนี้

            ทางด้าน นายปฏิวัติ ผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมให้การทั้งเสียงสะอื้น อ้างว่าในวันดังกล่าวได้เสพยาไอซ์ไปก่อนนำรถออกรับผู้โดยสาร เห็นเหยื่อหน้าตาดีจึงก่อเหตุด้วยอารมณ์ชั่ววูบ แต่ภายหลังเกิดรู้สึกผิดจึงหนีไปปฏิบัติธรรมที่วัดปิปผลิวนาราม ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง กระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด ทั้งนี้ตนต้องขอโทษผู้เสียหาย รวมถึงคนขับแท็กซี่ทุกรายที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงในวิชาชีพด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแท็กซี่หื่น ใช้คัตเตอร์จี้-พยายามข่มขืนผู้โดยสาร แต่ไม่สำเร็จเหตุนกเขาไม่ขัน อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2559 เวลา 13:51:36 14,714 อ่าน
TOP