x close

สุดอุกอาจ พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวถูกยิงดับคาถนน อ.จะนะ จ.สงขลา






สุดอุกอาจ พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวถูกยิงดับคาถนน อ.จะนะ จ.สงขลา

           พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวถูกมือปืนประกบยิงจนเสียชีวิต กลางถนนในอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ด้านตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุ แต่คาดว่าน่าจะเป็นปัญหาความไม่สงบภายในพื้นที่

          วันที่ 23 เมษายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุอุกอาจท้ากฎหมาย คนร้ายขี่จักรยานยนต์ประกบยิงพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวอย่างอุกอาจ กลางถนนในเวลากลางวันแสก ๆ ในอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา เจ้าหน้าที่จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

           ที่เกิดเหตุพบร่าง นายสมศักดิ์ สมไสว อายุ 59 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย ประกอบอาชีพขายก๋วยเตี๋ยว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าท้ายทอยทะลุแก้มขวา 1 นัด เสียชีวิตในลักษณะฟุบคารถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่ใช้ในการขายก๋วยเตี๋ยว


สุดอุกอาจ พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวถูกยิงดับคาถนน อ.จะนะ จ.สงขลาสุดอุกอาจ พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวถูกยิงดับคาถนน อ.จะนะ จ.สงขลา

          นอกจากนี้ กระสุนยังยิงพลาดไปถูกหม้อก๋วยเตี๋ยว 1 นัด โดยพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          เบื้องต้นสืบทราบว่า ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาตามทางเพื่อตระเวนขายก๋วยเตี๋ยวให้กับชาวบ้านใน ละแวกแต่ถูกคนร้ายอย่างน้อยสองรายตามประกบและชักปืนยิงใส่หลายนัด ก่อนเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เมื่อสิ้นเสียงปืนชาวบ้านก็รีบมาดูอาการ แต่พบว่าพ่อค้าเสียชีวิตแล้วจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่

          ตำรวจคาดว่า น่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มแนวร่วมในพื้นที่ออกมาตอบโต้ หลังจากที่เมื่อช่วงกลางดึกวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้บุกค้นเป้าหมายและควบคุมสองผู้ต้องหาตามหมายจับ ป.วิอาญา ไปซักถามที่ศูนย์ข่าวกรองค่ายอิงคยุทธบริหาร ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี แต่อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบสาเหตุว่าเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเหตุความไม่สงบในพื้นที่

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอุกอาจ พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวถูกยิงดับคาถนน อ.จะนะ จ.สงขลา อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2559 เวลา 00:23:25 17,774 อ่าน
TOP