x close

เผานั่งยาง อุดรธานี ในป่าพบเพิ่มเป็น 21 จุด เตรียมนำหลักฐานส่งนิติเวช

เผานั่งยาง

          พบจุดเผานั่งยางเพิ่มเป็น 21 จุด หลังตรวจค้นพื้นที่ป่าบ้านคำบอนเวียงชัย จ.อุดรธานี อย่างละเอียดอีกครั้ง เตรียมส่งหลักฐานพร้อมเศษกระดูกให้นิติเวชตรวจสอบ คาดรู้ผลใน 2 สัปดาห์

          จากกรณีเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2559 ได้มีรายงานเรื่องการพบจุดเผานั่งยาง 15 จุด กระจายอยู่ทั่วพื้นที่ป่าบ้านคำบอนเวียงชัย ตำบลหนองแวง อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี โดยปรากฏร่องรอยเศษยางรถยนต์ และซากคล้ายกระดูกมนุษย์จำนวนมาก ซึ่งพื้นที่นี้มีความเชื่อมโยงกับคดีของ นางบังอร ทองอ่อน เจ้าแม่เงินกู้นอกระบบ ที่ถูกคนร้ายอุ้มฆ่าแล้วนำมาเผาในบริเวณนี้ ขณะที่มีเสียงร่ำลือจากชาวบ้านว่าพื้นที่ดังกล่าว เป็นจุดที่ตำรวจมักจะใช้เผานั่งยางนักค้ายาเสพติด [อ่านข่าว พบศพถูกเผานั่งยางกระจายกว่า 15 จุด ในป่า อ.บ้านผือ อุดรธานี]
เผานั่งยาง

          คืบหน้าล่าสุด (24 เมษายน) พล.ต.ต. พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบป่าบ้านคำบอนเวียงชัยอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยเบื้องต้นพบว่ามีจุดเผานั่งยางเพิ่มเติมเป็น 21 จุด และจากการนำเครื่องสแกนวัตถุโลหะมาตรวจตามหลุมต่าง ๆ ก็พบหลักฐานเพิ่มเติมอีกหลายอย่าง ทั้งหัวกระสุนปืน ปลอกกระสุนปืน และปลอกกระสุนลูกซอง

          ทั้งนี้ พล.ต.ต. พีระพงศ์ เผยว่า การเข้าตรวจสอบเพิ่มเติมในครั้งนี้ เนื่องจากมีกลุ่มชาวบ้านในพื้นที่แจ้งว่าเคยได้ยินเสียงคล้ายปืนในที่เกิดเหตุ จึงนำอุปกรณ์มาตรวจหาหลักฐานเพิ่มทุกอย่าง รวมทั้งเก็บวัตถุพยาน ทั้งเศษกระดูกและหลักฐานอื่น ๆ นำส่งให้สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ตรวจสอบในวันพรุ่งนี้ (25 เมษายน) โดยคาดว่าจะทราบผลใน 2 สัปดาห์

อัพเดทข่าว เผานั่งยาง อุดรธานี ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผานั่งยาง อุดรธานี ในป่าพบเพิ่มเป็น 21 จุด เตรียมนำหลักฐานส่งนิติเวช อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2559 เวลา 12:06:18 8,265 อ่าน
TOP