x close

พบศพทารกแรกเกิดสภาพไร้หัว แขน-ขา หลังถูกสุนัขลากมาแทะกิน

พบศพทารกแรกเกิดสภาพไร้หัว แขน-ขา หลังถูกสุนัขลากมาแทะกิน

         ชาวบ้านผงะ ! พบศพทารกแรกเกิดอยู่ในสภาพไร้หัว แขน-ขา หลังถูกสุนัขลากมาแทะกิน ตำรวจคาดแม่วัยรุ่นคลอดแล้วเอามาโยนทิ้งถังขยะ สั่งเร่งสืบหาตัวแม่เด็ก ขณะที่แพทย์ชี้เสียชีวิตมา 2 วัน

         วันที่ 25 เมษายน 2559 เว็บไซต์ workpointtv รายงานว่า พ.ต.อ. สมศรี พัฒนาคม ผู้กำกับการ สภ.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี พร้อมพนักงานสอบสวน และแพทย์ รุดไปตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 116 หมู่ที่ 4 ต.โคกตูม หลังชาวบ้านแจ้งว่า พบศพทารกแรกเกิดถูกสุนัขลากมาแทะกิน
พบศพทารกแรกเกิดสภาพไร้หัว แขน-ขา หลังถูกสุนัขลากมาแทะกิน

         เมื่อเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุก็พบว่า มีประชาชนที่ทราบข่าวต่างพามามุงดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ และจากการตรวจสอบศพทารกแรกเกิด พบว่าเป็นเพศชาย ศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น สภาพศพหัวขาด แขนขวาขาด และขาขวาตั้งแต่เข่าขาดหายไป สายสะดือถูกตัดแล้ว

         โดยเบื้องต้นแพทย์ระบุว่า ทารกน่าจะครบกำหนดคลอดแล้ว มีน้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม และคาดว่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 48 ชั่วโมง ส่วนจะคลอดมาแล้วเสียชีวิตหรือถูกทำให้เสียชีวิตหลังคลอดหรือไม่ ต้องส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวช เพื่อสาเหตุให้ชัดเจนอีกครั้ง

พบศพทารกแรกเกิดสภาพไร้หัว แขน-ขา หลังถูกสุนัขลากมาแทะกิน

         จากการสอบสวนนางพานทอง ทองทาสี อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านที่พบศพ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นสุนัขแม่ลูกอ่อนของตนเองกำลังแทะกินซากอะไรซักอย่าง ซึ่งตอนแรกตนเข้าใจว่าเป็นซากลูกหมูตาย แต่เมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ ก็พบว่าเป็นร่างของเด็กทารก จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

         ขณะที่ พ.ต.อ. สมศรี กล่าวว่า ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวตามห้องเช่าพนักงานโรงงานว่า มีหญิงที่ท้องใกล้คลอดหรือชาวต่างด้าวมาพักอาศัยและทำงานในพื้นที่หรือไม่ เพื่อที่จะติดตามตัวแม่ใจร้ายมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพทารกแรกเกิดสภาพไร้หัว แขน-ขา หลังถูกสุนัขลากมาแทะกิน อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2559 เวลา 17:56:11 4,238 อ่าน
TOP