x close

คลิปชวนช็อก สาวใช้ถกกระโปรงฉี่ ผสมลงในน้ำผลไม้เสิร์ฟเจ้านาย

   เจ้าของบ้านระแคะระคายสาวใช้มีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ เลยตั้งกล้องจับตาในครัว สุดช็อกพบเธอผสมฉี่ลงในน้ำผลไม้ ก่อนเสิร์ฟให้ดื่ม

                เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอชวนสะอิดสะเอียนของสาวใช้รายหนึ่ง ที่ดูเหมือนจะไม่ชอบเจ้านายอย่างมาก เธอจึงผสมปัสสาวะตัวเองลงในแก้วน้ำผลไม้สำหรับเสิร์ฟให้เจ้านาย งานนี้กล้องวงจรปิดจับได้คาหนังคาเขาเต็มสองตาเลยทีเดียว          
                คลิปวิดีโอนี้น่าจะบันทึกได้จากประเทศคูเวต แสดงภาพเหตุการณ์อันน่ารังเกียจของสาวใช้รายหนึ่ง เธอได้รินน้ำผลไม้แก้วหนึ่งวางไว้บนโต๊ะในครัวเพื่อเตรียมยกไปเสิร์ฟเจ้านาย แต่แล้วไม่กี่วินาทีต่อมา เธอได้ทำพฤติกรรมที่ทำเอาช็อก เมื่อเธอได้สอดแก้วใบหนึ่งเข้าไปใต้กระโปรงตัวเอง ปัสสาวะใส่แก้วแล้วนำมันมารินใส่น้ำผลไม้ที่เตรียมไว้ จากนั้นก็ยกไปเสิร์ฟให้เจ้านายดื่ม

                รายงานระบุว่าก่อนหน้านี้เจ้าของบ้านได้เริ่มระแคะระคายเกี่ยวกับพฤติกรรมอันไม่น่าไว้ใจของสาวใช้รายนี้ ก็เลยตั้งกล้องเอาไว้ตรวจสอบความผิดปกติ และในที่สุดก็นำมาซึ่งการจับได้แบบคาหนังคาเขา

                อย่างไรก็ดีไม่มีรายงานว่าสาวใช้รายนี้ถูกไล่ออกหรือไม่ แต่เจ้าของบ้านผู้นำคลิปวิดีโอมาเผยแพร่ได้เปิดเผยว่าเขารู้สึกช็อกมากกับสิ่งที่ได้เห็น เขาขอให้คลิปวิดีโอนี้เป็นอุทาหรณ์ ช่วยกระตุ้นเตือนให้นายจ้างรายอื่น ๆ ได้สอดส่องดูแลพฤติกรรมของสาวใช้ในบ้าน เพราะไม่แน่ว่าอาจจะได้พบเห็นพฤติกรรมที่ชวนอึ้งแบบนี้ได้เช่นกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชวนช็อก สาวใช้ถกกระโปรงฉี่ ผสมลงในน้ำผลไม้เสิร์ฟเจ้านาย อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:06:43 64,728 อ่าน
TOP