x close

รวบแล้ว !! ลูกเทพ ไล่ทุบรถประชดแม่ รับตอนทำรู้สึกกลัว-คู่กรณีไม่ขอเจรจา



ลูกเทพทุบรถ
 
          รวบ
ลูกเทพไล่ทุบรถ เป็นคันที่ 9 เจ้าตัวเผยประชดแม่ หลังไม่ให้เงิน 5 แสนซื้อบิ๊กไบค์ บอกตอนทำรู้สึกกลัวแต่ก็เลือกที่จะทำ ขณะที่แม่ขอเจรจากับคู่กรณี แต่ไม่ยอม ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          วันที่ 28 เมษายน 2559  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้ควบคุมตัว "นายกิตติศักดิ์ วงศ์เลิศ" อายุ 20 ปี ลูกเทพที่เคยก่อเหตุไล่ทุบรถที่โรงจอดรถภายในบริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จำนวน 8 คัน ประชดแม่ที่ไม่ให้เงินซื้อรถบิ๊กไบค์ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 และล่าสุดมีผู้ร้องทุกข์ระบุว่า นายกิตติศักดิ์ได้ลงมือทุบรถเป็นคันที่ 9 จึงได้ทำการจับกุมตัวดังกล่าว

          ทั้งนี้เมื่อวันที่ 27 เมษายน นางวัทรา แท่นสละ นักวิชาการเงินและบัญชี ชำนาญการพิเศษ พร้อมด้วยสามี ได้เข้าแจ้งความพร้อมกับเอาหลักฐานที่ นายกิตติศักดิ์ ทุบรถมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว โดยตั้งข้อหาทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นจนได้รับความเสียหาย พร้อมกับตั้งข้อหาละเมิดคำสั่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ ที่สั่งคุ้มครองชั่วคราวโดยห้ามไม่ให้นายกิตติศักดิ์ เข้ามากระทำการใด ๆ ภายในบริเวณดังกล่าว

ลูกเทพทุบรถ

          จากการสอบปากคำ นายกิตติศักดิ์ ยอมรับสารภาพ โดยระบุว่า ตนเองได้ลงมือทุบรถยนต์ของผู้เสียหายจริง เพื่อประชดและเรียกร้องความสนใจจากแม่ ถ้าแม่ไม่ยอมก็จะประชดต่อไปเรื่อย ๆ ส่วนเหตการณ์ครั้งนี้เป็นเพราะแม่ไม่ให้เงิน 5 แสนไปซื้อรถบิ๊กไบค์ จึงกลับมาก่อเหตุอีก และขณะก่อเหตุก็มีอาการมือไม้สั่น ด้วยความหวาดกลัว ใจก็สับสนว่าไม่อยากทำแล้ว แต่ก็ไม่รู้ทำไมสุดท้ายถึงเลือกที่จะลงมือทำ

          ขณะที่ นางวัทรา เจ้าของรถยนต์ที่ถูกทุบกระจก เปิดเผยว่า ตนรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่ารถยนต์ของตนจะถูกทุบ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้ปรึกษากับสามีแล้วว่าจะแจ้งความดำเนินคดีเพื่อเอาผิดคนร้ายรายนี้ โดยตนจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุดและไม่หวั่นเกรงอิทธิพลว่าคนร้ายเป็นหลานของบิ๊กสีกากีนายหนึ่งแต่อย่างใด ซึ่งในวันนี้แม่ของนายกิตติศักดิ์ได้เข้ามาพบกับตนเพื่อเจรจาค่าเสียหาย แต่ว่าตนไม่คุยด้วย เพราะต้องการดำเนินคดีกับคนร้ายไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างอีกต่อไป เนื่องจากตนเห็นว่าคนร้ายรายนี้มีการกระทำที่ไม่หวั่นเกรงกฎหมายบ้านเมืองแต่อย่างใด

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้านี้ตำรวจระบุว่า ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยได้แยกเป็น 2 กรณี คือ คดีทำให้เสียทรัพย์ และคดีฝ่าฝืนอำนาจศาล ซึ่งขณะนี้ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้เพื่อนำตัวไปที่ศาาลเยาวชน เพื่อรอคำสั่งศาลต่อไป

          อนึ่งเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ได้เคยมีการนำเสนอข่าว นายกิตติศักดิ์ วงศ์เลิศ อายุ 20 ปี ลูกชายของนางรุจิราภรณ์ หลาวทอง อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ ได้ก่อเหตุเอาอิฐทุบกระจกรถที่โรงจอดรถภายในบริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จนได้รับความเสียหาย รวม 8 คัน เนื่องจากไม่พอใจที่มารดาไม่ยอมให้เงินจำนวน 8 แสนบาท เพื่อนำไปซื้อรถบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ อีกทั้งนายกิตติศักดิ์ ยังประกาศว่า จะไล่ทุบไล่เผารถให้ครบ 10 คันด้วยนั้น [อ่านข่าว : ลูกชายฉุนแม่ไม่ให้เงิน 8 แสน ยังทุบรถไม่หยุด ล่าสุดโดนเป็นคันที่ 8] 

ลูกเทพไล่ทุบรถ

ลูกเทพไล่ทุบรถ

      
ลูกเทพไล่ทุบรถ

ลูกเทพไล่ทุบรถ

ลูกเทพไล่ทุบรถ

    
***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 11.28 น. วันที่ 29 เมษายน 2559

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, workpointtv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว !! ลูกเทพ ไล่ทุบรถประชดแม่ รับตอนทำรู้สึกกลัว-คู่กรณีไม่ขอเจรจา อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:11:58 95,724 อ่าน
TOP