x close

พบแล้ว 1 ศพ จมเขื่อนรัชชประภา-เผยคลิปหลังเกิดเหตุเรือชนกัน

เรือท่องเที่ยวชนเรือหาปลา

          ทีมค้นหาพบร่างนายชยุตม์ ทิพย์ชิต นักประดาน้ำที่จมหายในอ่างเก็บน้ำเขื่อนรัชชประภาตรงจุดที่ค้นหามาแล้วตลอด 5 วัน หลังญาติจุดธูปบอกกล่าว ขอขมาพระแม่คงคา ขอให้ช่วยเปิดทาง

          จากกรณีเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2559 ได้เกิดอุบัติเหตุเรือท่องเที่ยวชนกับเรือหาปลาที่กำลังลากจูงไม้ไผ่ภายในอ่างเก็บน้ำเขื่อนรัชชประภา จนเป็นเหตุให้นายประจิตร สายเสมา อายุ 69 ปี จมน้ำหายไป ภายหลังเกิดเหตุนายชยุตม์ ทิพย์ชิต อายุ 21 ปี นักประดาน้ำกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีสูญหายไปด้วย โดยการระดมค้นหาเป็นอย่างต่อเนื่องแต่ยังคงไร้วี่แววเบาะแสของผู้สูญหายทั้ง 2 ราย [อ่านข่าว : ยังไร้วี่แวว 2 ผู้สูญหายจมเขื่อนรัชชประภา ญาติหันพึ่งไสยศาสตร์]
          ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 เมษายน 2559 ครอบครัวและญาติของผู้สูญหายได้ร่วมกันจุดธูปขอขมาพระแม่คงคา และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเปิดทางเปิดตา ก่อนที่ชุดค้นหาจะลงไปงมค้นหาต่อ กระทั่งพบศพของนายชยุตม์ นักประดาน้ำที่สูญหายลอยขึ้นมาบนผิวน้ำในสภาพเริ่มเปื่อย สร้างความดีใจและความแปลกใจให้กับครอบครัวและทีมค้นหา เนื่องจากจุดที่ศพของนายชยุตม์ลอยขึ้นมานั้น เป็นจุดที่เจ้าหน้าที่งมค้นหาตลอดทั้ง 5 วันที่ผ่านมา ส่วนร่างของนายประจิตร เจ้าหน้าที่ยังไม่พบ

เรือท่องเที่ยวชนเรือหาปลา

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปที่บันทึกภาพหลังเกิดเหตุเรือชนกันในเขื่อนเชี่ยวหลาน ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก โกกี้ ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย ที่เผยให้เห็นวินาทีการช่วยชีวิตคุณยายซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ประสบอุบัติเหตุเรือชนกันในเขื่อนเชี่ยวหลานให้ขึ้นมาจากน้ำ



ภาพจาก ทวิตเตอร์ ‏@ThaiPBSNews, มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว 1 ศพ จมเขื่อนรัชชประภา-เผยคลิปหลังเกิดเหตุเรือชนกัน อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2559 เวลา 15:50:01 55,686 อ่าน
TOP