x close

ท่ายากพี่เยอะ หนุ่มโชว์เหนือใช้สว่านหมุนข้าวโพด แทะกินแบบฮาร์ดคอร์


แทะข้าวโพด

            คุณเบื่อไหมกับการค่อย ๆ แทะข้าวโพดทีละแถว ซึ่งกว่าจะแทะหมดก็ต้องใช้เวลานานหลายนาที หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังรู้สึกแบบนั้น วันนี้เราขอแนะนำนวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้การกินข้าวโพดของคุณง่ายขึ้น นั่นคือ สว่านหมุนข้าวโพด อ๊ะ ว่าแต่กล้าไหมล่ะ มันฮาร์ดคอร์เหลือล้นจริง ๆ เลยล่ะคุ้ณณณ

            เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอชวนฮาปนเพลียจิตของหนุ่มชาวจีนนามว่า อีเทอร์ หยาง ที่ท่าทางจะเบื่อกับการแทะข้าวโพดแบบเดิม ๆ น่าดู ก็เลยปิ๊งไอเดียใช้สว่านเข้ามาช่วยให้การกินข้าวโพดเป็นเรื่องน่าสนุกและท้าทายมากขึ้น เขาเอาข้าวโพดต้มมาเสียบเข้ากับตัวสว่าน จากนั้นปฏิบัติการกินข้าวโพดแบบคนไม่ธรรมดาก็เริ่มต้นขึ้น...
            หยางเริ่มเปิดสว่านให้หมุนติ้วด้วยความเร็วสูง จากนั้นก็เอาฟันของตัวเองไปจ่อกับฝักข้าวโพด แม้ว่ามันจะกระแทกฟันเขาแรงอย่างไรก็บ่ยั่น เขาแทะข้าวโพดด้วยวิธีพิสดารนี้ต่อไปจนหมดฝัก และมันใช้เวลาเพียง 10 วินาทีเท่านั้น !!

            อย่างไรก็ดีดูเหมือนนี่จะไม่ใช่วิธีการกินข้าวโพดที่ดีนัก เพราะจะเห็นได้ว่าข้าวโพดที่หมุนติ้ว ๆ อยู่ตรงหน้าเขานั้น เขาปากเขาซะที่ไหน ร่วงกระจายเต็มพื้น ได้กินจริง ๆ ก็คำเดียวเท่านั้นเอง

            เห็นพี่พยายามมาขนาดนี้ เอาเป็นว่าขอคารวะสัก 1 จอกก็แล้วกัน ว่าแต่... ฟันยังอยู่ครบใช่ไหมน่ะ 

แทะข้าวโพด

แทะข้าวโพด



ภาพจาก คุณ NewWorld สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท่ายากพี่เยอะ หนุ่มโชว์เหนือใช้สว่านหมุนข้าวโพด แทะกินแบบฮาร์ดคอร์ อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15:08:45 19,961 อ่าน
TOP