x close

ปลอดประสพ บ่นเบื่อ รัฐบาลออกทีวีทุกวัน ร่ายยิบ 12 สิ่งที่ คสช. ไม่ควรทำ





          ปลอดประสพ สุรัสวดี โพสต์ 12 สิ่งที่ คสช. ไม่ควรทำในช่วง 2 ปี บ่นอุบ เบื่อนั่งหน้าจอเจอรัฐบาลแถลงผลงานตัวเองทุกวัน แนะเลิกแสดงอาการกริ้วโกรธ ท้าตีท้าต่อย ขอเลิกแตะสมเด็จช่วงขณะปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช ชี้รัฐมนตรีทหารไม่ควรบริหารประเทศ

          วันนี้ (30 พฤษภาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี ระบุถึงกรณีครบรอบ 2 ปีในการยึดอำนาจของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ว่า ฉลองครบรอบ 2 ปี คสช. ผ่านไปแล้วอย่างเหงา ๆ ตามที่ คสช. ได้ออกมาพูดว่า ได้ทำนู่นทำนี่ไปหลายอย่าง ตนในฐานะคนตาดีขอยืนยันว่า มองยังไงก็ไม่เห็น โดยตนได้ยก 12 สิ่งที่ไม่ควรทำในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา และในวันข้างหน้า
          ทั้งนี้ รายละเอียดทั้ง 12 ข้อ เช่น ไม่ควรห้ามนักการเมือง นักวิชาการที่เห็นต่าง เดินทางไปต่างประเทศ, เลิกจับกุมคนที่ไปยืนเฉย ๆ หรือทำสามนิ้ว,  ไม่ควรขัดขวางการตรวจสอบการทุจริต, ไม่ควรกล่าวหาการปฏิบัติหน้าที่ของสมเด็จช่วง เจ้าอาวาส วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ, ไม่ควรโยกย้ายข้าราชการระดับปลัดกระทรวงและอธิบดีกว่า 30 ท่าน, ไม่ควรออกรายการทีวีวิทยุทุกวันเพื่อโฆษณาตัวเอง, ไม่ควรห้ามประชุมพรรคการเมือง, ไม่ควรห้ามการแสดงออกในช่วงประชามติ, ไม่ควรแสดงอาการโกรธกริ้วท้าตีท้าต่อย, ไม่ควรบริหารประเทศโดยใช้ทหารเก่าเป็นรัฐมนตรี

          โดยข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นายปลอดประสพ ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี มีรายละเอียดดังนี้







ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลอดประสพ บ่นเบื่อ รัฐบาลออกทีวีทุกวัน ร่ายยิบ 12 สิ่งที่ คสช. ไม่ควรทำ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:51:37 13,132 อ่าน
TOP