x close

โอ้แม่เจ้า จีนเปิดตัวร้านอาหารธีมเซ็กส์ซาดิสต์ ดินเนอร์กลางบรรยากาศสยิวกิ้ว

ร้านอาหารธีมเซ็กส์ซาดิสต์

          หนุ่มจีนไอเดียกระฉูด จับเซ็กซ์รวมกับร้านอาหาร ให้กำเนิดร้านอาหารในธีมเซ็กส์ซาดิสต์ชวนสยิวกิ้ว ไม่ว่าจะมองไปทางไหนในร้านก็มีแต่เรื่องอย่างว่า สร้างบรรยากาศโรแมนติกชวนหื่นให้คู่รักดีแท้

          ถ้าสองสิ่งในชีวิตที่คุณชื่นชอบมากที่สุดคือการได้รับประทานอาหารรสเลิศและเซ็กส์ แล้วละก็ คุณต้องไม่อยากพลาดร้านอาหารสุดแปลกแหวกแนว ที่เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ หยิบมานำเสนอเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2559 แห่งนี้เป็นแน่
ร้านอาหารธีมเซ็กส์ซาดิสต์

          ก็แหม...แทบทุกตารางเมตรในร้านอาหาร Ke'er แห่งนี้ เต็มไปด้วยสิ่งประดับประดาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องอย่างว่าทั้งนั้น เริ่มตั้งแต่อุปกรณ์อาหารอย่างแก้วใส่เครื่องดื่ม ที่มีทั้งถ้วยกาแฟอกอึ๋มหัวนมชมพู หรือจะเป็นแก้วใส่เบียร์เย็น ๆ รูปกล้ามท้องซิกแพคสุดเซ็กซี่ก็มี ส่วนของตกแต่งในร้านก็มีทั้งตุ๊กตายาง อุปกรณ์เล่นเซ็กส์ซาดิสต์ หลากหลายรูปแบบ ทั้งโซ่ แส้ กุญแจมือ และหุ่นสาวสวยเซ็กซี่ที่ยืนเรียงรายแอ่นอกแอ่นเอวกันเป็นแถว หรือแม้แต่ผ้ากันเปื้อนของเจ้าของร้าน ที่มีหน้าอกหน้าใจดูม ๆ ออกมาชวนให้ขยำเล่น ! เอ้อ เอากับเขาสิ

ร้านอาหารธีมเซ็กส์ซาดิสต์

          หนุ่ม หลิว หลิว วัย 27 ปี เจ้าของร้านอาหารและไอเดียสุดแหวกแนว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า อาหารและเซ็กส์คือความต้องการพื้นฐานของมนุษย์ เป็นเรื่องที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยมาตลอดประวัติศาสตร์อันยาวนานของมนุษยชาติ การปลดปล่อยสัญชาตญาณให้เป็นอิสระ คือคอนเซ็ปต์ธีมของร้านอาหารแห่งนี้

ร้านอาหารธีมเซ็กส์ซาดิสต์

          อ๊ะ...อ๊ะ...รู้นะว่าแอบคิดกันอยู่ในใจว่า ร้านอาหารที่เน้นขายไอเดียมักจะทำอาหารไม่เป็นสับปะรด แต่ขอบอกว่าร้านอาหารสุดหวิวแห่งนี้ ได้รับคะแนนรีวิวในเว็บไซต์ Dianping ซึ่งเป็นเว็บไซต์รีวิวชื่อดังที่สุดของเมืองจีน ไปมากถึง 7.8 คะแนน สำหรับรสชาติอาหาร 8 คะแนนสำหรับบรรยากาศร้าน และอีก 7.9 คะแนน สำหรับการให้บริการที่ชวนประทับใจ ในขณะที่ราคาอาหารโดยเฉลี่ยอยู่ที่มื้อละ 148 หยวน หรือประมาณ 770 บาท

ร้านอาหารธีมเซ็กส์ซาดิสต์

ร้านอาหารธีมเซ็กส์ซาดิสต์

ร้านอาหารธีมเซ็กส์ซาดิสต์

ร้านอาหารธีมเซ็กส์ซาดิสต์

ภาพจาก Weibo, QQ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้แม่เจ้า จีนเปิดตัวร้านอาหารธีมเซ็กส์ซาดิสต์ ดินเนอร์กลางบรรยากาศสยิวกิ้ว อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2559 เวลา 14:42:40 28,023 อ่าน
TOP