x close

ทหารหนุ่มหึงโหด สังหารเหี้ยมกะเทยสาวนอกใจ แทงกระหน่ำ 18 แผล





           ทหารหนุ่มหึงโหด สังหารเหี้ยมกะเทยสาว ใช้ไขควง-กรรไกรตัดผม กระหน่ำแทง 18 แผล หลังจับได้ว่าปันใจให้ชายอื่น

           วันนี้ (4 มิถุนายน 2559) เกิดเหตุมีผู้ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ภายในร้านเสริมสวยที่ตลาดสด อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีชมพู พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าตรวจสอบ พบศพ นายเกศสุดา อายุ 36 ปี สาวประเภทสอง อยู่ในสภาพถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณใบหน้าและลำคอ รวม 18 แผล พบไขควง 1 ด้าม และกรรไกรตัดผม 1 เล่ม ตกอยู่ใกล้ศพผู้ตาย
           ต่อมาชุดสืบสวนทราบว่าคนร้ายคือ พลทหาร อนันต์ อายุ 22 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย ซึ่งได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายอาจหลบหนีกลับไปค่ายทหาร จึงประสานงานไปยังค่ายสุรนารีให้นำทหารในสังกัดมามอบตัว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา



           หลังจาก พ.ต.ท. สานิตย์ สุขแสน สว.สส.สภ.สีชมพู พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทำการประสานขอรับตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ได้สอบสวนผู้ต้องหาในเบื้องต้น ให้การรับสารภาพว่าฆ่าแฟนตัวเองจริง เพราะอีกฝ่ายปันใจให้ชายอื่น ทั้งยังบอกอีกว่าตนกับแฟนรักกันมากจนแต่งงานกัน ให้คำมั่นสัญญาต่อกันว่าจะไม่นอกใจ

           ทั้งนี้ในส่วนของคดีนั้น พลทหาร อนันต์ ยังอยู่ในความรับผิดชอบฝ่ายทหาร การสอบสวนจะต้องมีเจ้าหน้าที่ทหารพระธรรมนูญมาร่วมสอบสวนด้วย เมื่อขั้นตอนสวนสวนเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานพร้อมสำนวนส่งฟ้องศาลทหารในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ชีพ กู้ภัยศรัทธาธรรม "เต็กก่า" จีพูเกาะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารหนุ่มหึงโหด สังหารเหี้ยมกะเทยสาวนอกใจ แทงกระหน่ำ 18 แผล อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2559 เวลา 00:52:00 25,983 อ่าน
TOP