x close

โอ้คุณพระ สาวลาออกจากงาน เพื่อให้นมแฟนหนุ่มทุก 2 ชั่วโมง !



สาวลาออกจากงาน เพื่อให้นมแฟนหนุ่มทุก 2 ชั่วโมง

          สาวอเมริกันลาออกจากงานเพื่อให้นมแฟนหนุ่มนักเพาะกายทุก 2 ชั่วโมง เผยได้ศึกษามาว่าการดูดนมกระตุ้นสายใยสัมพันธ์ของสองคนได้ ด้านฝ่ายชายเห็นดี เชื่อมีประโยชน์ต่อร่างกาย

          หากพูดถึงการให้นมแล้วละก็ ใคร ๆ ก็มักคิดถึงภาพคุณแม่ที่ให้นมทารกเท่านั้น แต่ใครเลยจะเชื่อว่าบนโลกใบนี้มีผู้หญิงที่ "ให้นม" ผู้ชาย แบบเดียวกับการให้นมทารกไม่มีผิดเพี้ยน เธอคือ เจนนิเฟอร์ มัลฟอร์ด หญิงจากแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา และวันนี้เรานำเรื่องราวของเธอมาฝากกัน จะพิลึกกึกกือแค่ไหนไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย
          เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยในรายงานวันที่ 8 มิถุนายน 2559 ว่า นางเจนนิเฟอร์ให้คนรักนักเพาะกาย แบรด ลีสัน วัย 36 ปี ดูดนมจากเต้าอย่างจริง ๆ จัง ๆ แบบที่พยายามดูดกันให้มีน้ำนมไหลออกมา เพราะเจนนิเฟอร์ได้ศึกษาเรื่อง Adult Breastfeeding Relationship มา และเชื่อว่าการให้นมช่วยกระชับสายใยผูกพันแนบแน่นระหว่างผู้ให้และผู้รับได้

          เจนนิเฟอร์ซึ่งมีลูกสาวอายุ 20 ปีแล้ว (ซึ่งหมายความว่าเธอเคยเป็นคุณแม่ให้นมมาก่อนเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว) ถึงกับลงทุนพักงานบาร์เทนเดอร์ไว้ชั่วคราว เพื่อให้แบรดได้ดูดนมจากเต้าของเธออย่างจริงจังทุก ๆ 2 ชั่วโมง เป็นการหลอกร่างกายว่าเธอจำเป็นต้องให้นม เพื่อจะได้มีการผลิตให้น้ำนมไหลออกมา นอกจากนี้เธอก็ยังคอยใช้เครื่องปั๊มเพื่อกระตุ้นน้ำนม และทานอาหารบำรุงน้ำนมอีกด้วย ทางด้านแบรดซึ่งเป็นหนุ่มนักเพาะกาย ก็เห็นดีด้วยกับไอเดีย Adult Breastfeeding Relationship ของคนรัก และยังเชื่อว่าถ้าได้ดูดนมก็คงจะมีประโยชน์กับร่างกายเขาไม่น้อย

          อย่างไรก็ดี หลังออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว นางเจนนิเฟอร์ก็ถูกเหล่าคุณแม่กระหน่ำวิจารณ์อย่างรุนแรง แสดงความคิดเห็นคัดค้านต่อว่าการกระทำของเธอว่าเอาเรื่องการให้นมไปผูกกับเรื่องทางเพศอย่างน่าเกลียด และมันจะยิ่งทำให้ผู้คนมองการที่มารดาให้นมบุตรเป็นเรื่องน่าละอาย ทั้ง ๆ ที่ในปัจจุบันเหล่าคุณแม่ต่างพยายามกันอย่างมากที่จะรณรงค์ไม่ให้ผู้คนมองการให้นมบุตรขณะอยู่นอกบ้านเป็นเรื่องระคายสายตา แม้ว่านางเจนนิเฟอร์จะยืนยันว่า ถึงเธอจะออกมาเปิดเผยเรื่องการให้นมคนรัก แต่เธอก็ไม่มีทางจะให้นมเขาอย่างเปิดเผยในที่สาธารณะแน่นอน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jennifer D. Mulford

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้คุณพระ สาวลาออกจากงาน เพื่อให้นมแฟนหนุ่มทุก 2 ชั่วโมง ! อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2559 เวลา 10:48:05 237,316 อ่าน
TOP