x close

โจ๊ก โซคูล-ดีเจเชาเชา ชวนแฟนคลับเล่นเกมท้าดวล ซานดาร่า ใครชนะได้ไป Meet & Greet !!!!

ซานดาร่า ปาร์ค

           เรียกได้ว่าเป็นติ่งตัวยงของ "ซานดาร่า ปาร์ค" เลยก็ว่าได้ สำหรับ "โจ๊ก โซคูล" และ "ดีเจเชาเชา" ที่ตกหลุมรักใบหน้าใส ๆ และเสียงหวาน ๆ ของซานดาร่าอย่างถอนตัวไม่ขึ้น และล่าสุดทั้งคู่ก็หัวใจเต้นระรัว เมื่อสาวซานดาร่า ไอดอลเกาหลี เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 โพสต์ภาพของเธอบอกว่าจะมาเมืองไทย พร้อมแท็กหนุ่มโจ๊กกับดีเจเชาเชา ทำเอาสองหนุ่มเถียงกันยกใหญ่ว่า สาวซานดาร่ามาไทยเพราะใครกันแน่ !!

           งานนี้กลายเป็นเปิดศึกชิงนางระหว่างพี่น้องซะแล้ว เพราะสองหนุ่มไม่มีใครยอมใคร ทำเอาสาวซานดาร่าขอคิดเกมให้ทั้งคู่ได้ challenge กัน ใครมีภาพคู่ที่ดีที่สุด เธอจะมาเมืองไทยเพื่อไปหาคนนั้น...และแน่นอนโจ๊ก โซคูล และดีเจเชาเชา ก็ไม่รอช้า ชวนแฟนคลับรีโพสต์รูปของพวกเขา พร้อมกับคิดแคปชั่นเด็ด ๆ โดน ๆ เป็นการเปิดศึกของทั้งคู่อย่างเต็มตัว

โจ๊ก โซคูล
ดีเจเชาเชา
 
        
เรามาลุ้นกันว่าใครกันที่ซานดาร่าจะมาหา ใครกันที่จะคว้าชัย เพราะแฟนคลับที่มีแคปชั่นเด็ดที่สุด เจ๋งที่สุด จะได้ไป Meet & Greet กับสาวซานดาร่าแบบกระทบไหล่กันเลยทีเดียว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๊ก โซคูล-ดีเจเชาเชา ชวนแฟนคลับเล่นเกมท้าดวล ซานดาร่า ใครชนะได้ไป Meet & Greet !!!! อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2559 เวลา 11:14:18 20,147 อ่าน
TOP