x close

อึ้งทั้งขบวน แก๊งสาวโดยสารรถไฟ เอาถุงยางอนามัยมาแปะหน้า !?


ถุงยางอนามัยแปะหน้า

            อึ้งไปทั้งขบวน เมื่อเจอกลุ่มสาวจีนในขบวนรถไฟใต้ดินกรุงปักกิ่ง แต่ละคนล้วนเอาถุงยางอนามัยขึ้นมาแปะไว้บนหน้าและตามเนื้อตัว ผู้คนฉงน เพี้ยนจริงหรืองานศิลป์ ควรมองว่าฮาหรือว่าเสื่อมดี

            ความประหลาดคาดไม่ถึงจากจีนมีมาให้เห็นอีกแล้วในวันนี้ โดยเว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพชวนผงะไว้ในรายงานเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2559 เป็นภาพของกลุ่มอาหมวยในรถไฟใต้ดินสายหนึ่งในกรุงปักกิ่ง ที่นั่งกันอยู่ในสภาพมีถุงยางอนามัยคนละ 1-2 ชิ้น แปะอยู่บนใบหน้า บ้างก็แปะไว้ที่แขน แต่ทั้งนี้ สาว ๆ ทุกคนก็แต่งกายไม่โป๊เปลือยและไม่ได้กระทำการอันไม่เหมาะสมอื่นใดอีก

ถุงยางอนามัยแปะหน้า
            หลังมีผู้เก็บภาพของพวกเธอลงไปแชร์ในโลกออนไลน์ ก็เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์รวมถึงแสดงความสงสัยอย่างหนัก ว่าทำไมเอาของที่เอาไว้ใส่ตรงนั้นของผู้ชายมาแปะหน้า บ้างก็สงสัยว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของงานศิลป์การรณรงค์อะไรหรือไม่ ขณะที่บางคนแสดงความรังเกียจพฤติกรรมดังกล่าว ระบุว่าถ้าเป็นพ่อแม่ของผู้หญิงแบบนี้รับรองจะตัดหางปล่อยวัดแน่ ตลอดจนต่อว่าว่า หนุ่มสาวสมัยใหม่ยอมทำอะไรก็ได้เพื่อแลกเงิน โดยไม่คำนึงถึงศีลธรรมความดีงามแล้ว

             แต่ก็ยังอุตส่าห์มีคนอารมณ์ดี ยิงมุกแก้เครียด บอกว่า อย่างน้อยพวกเธอก็ไม่ได้ไร้รสนิยมไปเสียทีเดียว เพราะดูท่าชิ้นที่พวกเธอเลือกจะเป็นกลิ่นเชอร์รีกับสตรอว์เบอร์รีเสียด้วย !

ถุงยางอนามัยแปะหน้า

ถุงยางอนามัยแปะหน้า

ถุงยางอนามัยแปะหน้า

 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Trending in China
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งทั้งขบวน แก๊งสาวโดยสารรถไฟ เอาถุงยางอนามัยมาแปะหน้า !? อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 11:51:12 68,311 อ่าน
TOP