x close

แทบอ้วก หญิงโชว์สวาปามหนอนตัวเป็น ๆ ยั้วเยี้ยเต็มจาน งานนี้ถึงตำรวจ

หญิงโชว์สวาปามหนอนตัวเป็น ๆ

          หญิงจีนอัดคลิปโชว์เปิบพิสดาร กินหนอนตัวเป็น ๆ เต็มจาน เห็นแล้วสุดขยะแขยง ไม่วายเข้าตาตำรวจ รีบลบคลิปและเล็งจัดการคุณแม่รายนี้ เพื่อไม่ให้เป็นตัวอย่างแก่เยาวชน

          วันที่ 8 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปวิดีโอที่กำลังถูกกระหน่ำแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ของจีนขณะนี้ เป็นคลิปของหญิงรายหนึ่งทำการโชว์เปิบพิสดาร ด้วยการกินหนอนตัวเป็น ๆ ที่เตรียมไว้เต็มจนล้นจาน โดยเริ่มจากการโชว์ให้ดูว่าหนอนยังไม่ตายด้วยการแลบลิ้นไปแตะกองหนอนให้กล้องดู ก่อนจะหยิบหนอนเป็นกำมือขึ้นมากิน แล้วก็เคี้ยวหมับ ๆ กลืนลงคออย่างเอร็ดอร่อย ทำให้ผู้ที่ได้ชมต่างผะอืดผะอม คลื่นไส้ไปตาม ๆ กัน
หญิงโชว์สวาปามหนอนตัวเป็น ๆ

          รายงานระบุว่า หญิงรายดังกล่าวนี้ชื่อว่าเฟิง หลัวโหย่ว หรือที่เรียกกันว่า เจ๊เฟิง เป็นคุณแม่ชาวจีนวัย 45 ปี จากมณฑลเหอเป่ย์ เธอผู้นี้เป็นที่รู้จักในโลกโซเชียลว่า เป็นหญิงที่กินทุกอย่าง หลังจากก่อนหน้านี้เธอเคยอัพโหลดคลิปกินของแปลก ๆ อาทิ ปลาไหลเป็น ๆ ขิงทั้งแง่ง หรือแม้กระทั่งเศษหลอดไฟแตกก็กินมาหมดแล้ว และสำหรับคลิปวิดีโอชวนขยะแขยงนี้ คาดว่าลูกชายของเธอวัย 24 ปีเป็นคนช่วยถ่ายให้

หญิงโชว์สวาปามหนอนตัวเป็น ๆ

          หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รีบหาทางลบคลิปวิดีโอนี้ออกจากโลกออนไลน์ และตอนนี้ก็อยู่ระหว่างการสอบสวนเรื่องนี้เพื่อหาทางจัดการต่อไป



ภาพจาก JP World

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบอ้วก หญิงโชว์สวาปามหนอนตัวเป็น ๆ ยั้วเยี้ยเต็มจาน งานนี้ถึงตำรวจ อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2559 เวลา 15:57:21 21,547 อ่าน
TOP