พลังโซเชียล ! paradox โพสต์ตามหาพ่อแม่แดนเซอร์ ชาวเน็ตช่วยแชร์จนเจอตัว

 
ตามหาคนหาย

         เฟซบุ๊กวง paradox โพสต์ประกาศตามหาพ่อแม่ของพี่ทีมแดนเซอร์ หายไปตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม พลังโซเชียลช่วยแชร์ตามหา จนในที่สุดก็พบแล้ว

         เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2559 เฟซบุ๊ก PARADOX ของวงดนตรีชื่อดัง พาราด็อกซ์ ได้โพสต์ภาพและข้อความประกาศตามหาตัวคุณพ่อคุณแม่ของ พี่แบต ทีมแดนเซอร์ของวง ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม 2559 และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ทราบข้อมูลเพียงว่า ทั้ง 2 ท่าน ขับรถออกจากบ้าน คาดว่าจะไป จ.จันทบุรี พร้อมวอนให้ชาวโซเชียลช่วยแชร์และแจ้งเบาะแส ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาช่วยแชร์และร่วมประสานช่วยตามหากันอย่างคับคั่ง

ตามหาคนหาย

         จนกระทั่งล่าสุด (10 มิถุนายน 2559) มีรายงานว่า เจอตัวพ่อแม่ของ พี่แบต ที่หายตัวไปแล้ว โดยผู้เป็นบุตรชายได้โพสต์เฟซบุ๊ก Batt Fatman ขอบคุณพลังโซเชียลและสื่อต่าง ๆ ที่ช่วยกันตามหา ตอนนี้พบตัวคุณพ่อคุณแม่แล้ว ทั้ง 2 ท่าน ปลอดภัยดี ส่วนสาเหตุที่หายตัวไปนั้น ขอเจอท่านทั้ง 2 เพื่อสอบถามก่อน ซึ่งก็มีคนเข้ามาร่วมคอมเม้นท์แสดงความยินดีกับเจ้าตัวอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ตามหาคนหาย

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก PARADOX, เฟซบุ๊ก Batt Fatman
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลังโซเชียล ! paradox โพสต์ตามหาพ่อแม่แดนเซอร์ ชาวเน็ตช่วยแชร์จนเจอตัว อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2559 เวลา 00:54:30 15,884 อ่าน
TOP
x close