x close

ตำรวจภูเก็ตฉุนจัด ไม่ให้เข้าผับเพราะไม่พกบัตร ควักปืนยิงกันเองจนตาย


ตำรวจภูเก็ตฉุนจัด ไม่ให้เข้าผับเพราะไม่พกบัตร ควักปืนยิงกันเองจนตาย

ตำรวจภูเก็ตฉุนจัด ไม่ให้เข้าผับเพราะไม่พกบัตร ควักปืนยิงกันเองจนตาย

            ตำรวจยิงกันเองหน้าผับกลางเมืองภูเก็ต ฉุนไม่ให้เข้าผับเพราะไม่พกบัตร ขณะที่ตำรวจอีกนายเข้ามาเคลียร์แต่ถูกยิงดับ

          เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันนี้ (11 มิถุนายน 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ยิงกันด้านข้างร้านข้าวต้มเซาะฮึ้ง ถนนอ๋องซิมผ่าย ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พบผู้บาดเจ็บคือ ร.ต.ต. ธรรมรงค์ สุวรรณชาตรี รอง สว.วว. สภ.ฉลอง ในสภาพนอนจมกองเลือด มีแผลถูกยิงอาการสาหัส จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
          ในบริเวณใกล้กันพบรถกระบะ ทะเบียน กข-2357 สงขลา จอดอยู่ มีร่องรอยกระสุนปืนที่ประตูด้านคนขับ 2 รู และพบ ส.ต.ท. พงศธร เทพอรัญ ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.กะทู้ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมขวา 1 นัด ชายโครงขวา 1 นัด ต้นขาขวา 1 นัด นั่งอยู่ในรถ ขณะที่หน้าผับหัวสะพานยังพบ ด.ต. ณันฑ์ทะชัย โพธิ์น้อย ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ซึ่งทำหน้าที่เฝ้าผับได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ท. พงศธร พร้อมเพื่อนตำรวจได้เดินทางมาเที่ยวในผับ แต่ ด.ต. ณันฑ์ทะชัย ซึ่งทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยของผับไม่ให้เข้า เนื่องจากไม่มีบัตรประจำตัว สร้างความไม่พอใจจนเกิดมีปากเสียงกัน ด.ต. ณันฑ์ทะชัย จึงนำมีดออกมา ในขณะที่ ส.ต.ท. พงศธร เดินไปเอาอาวุธปืนที่อยู่ในรถกระบะออกมายิงข่มขู่ให้วางมีดลง ก่อนจะใช้ด้ามปืนตบเข้าที่ศีรษะ ด.ต. ณันฑ์ทะชัย จนศีรษะแตกเลือดอาบ พร้อมยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ด.ต. ณันฑ์ทะชัย จึงรีบกลับไปที่ร้าน

          จากนั้น ร.ต.ต. ธรรมรงค์ ซึ่งมานั่งกินข้าวต้มกับเพื่อนตำรวจได้ยินเสียงปืนและเห็น ด.ต. ณันฑ์ทะชัย ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบวิ่งเข้าไประงับเหตุและจะสอบถามเหตุการณ์จาก ส.ต.ท. พงศธร ที่นั่งอยู่ในรถยนต์กระบะ แต่ ส.ต.ท. พงศธร เข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่กรณี จึงเปิดประตูรถออกมาแล้วยิงเข้าใส่ ร.ต.ต. ธรรมรงค์ จนบาดเจ็บสาหัส และ ร.ต.ต. ธรรมรงค์ ได้ยิงสวนกลับไปหลายนัด ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้อายัดตัว ส.ต.ท. พงศธร ไว้เป็นผู้ต้องหา ในข้อหาใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นถึงกับเสียชีวิต

ภาพจาก  สํานักข่าวไทย TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจภูเก็ตฉุนจัด ไม่ให้เข้าผับเพราะไม่พกบัตร ควักปืนยิงกันเองจนตาย อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2559 เวลา 09:59:18 24,659 อ่าน
TOP