x close

ญี่ปุ่นผุดร้านอาหารเปลือย ให้ลูกค้าแก้ผ้าทานอาหาร คนอ้วน-แก่หมดสิทธิ์เข้า



ญี่ปุ่นผุดร้านอาหารเปลือย ให้ลูกค้าแก้ผ้าทานอาหาร คนอ้วน-แก่หมดสิทธิ์เข้า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

ญี่ปุ่นผุดร้านอาหารเปลือย ให้ลูกค้าแก้ผ้าทานอาหาร คนอ้วน-แก่หมดสิทธิ์เข้า

            ญี่ปุ่นเตรียมเปิดร้านอาหารเปลือย ให้ลูกค้าทานอาหารกันแบบเปลือย ๆ มีเพียงกางเกงในกระดาษปิดของลับเอาไว้ แต่ใครอ้วนหรือแก่เกิน 60 เข้าไม่ได้นะขอบอก

            รายงานจากเว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ ระบุว่า ร้านอาหารแห่งนี้มีชื่อว่า เดอะ อมฤต อยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นร้านอาหารออแกนิกส์ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ของคนรักสุขภาพในปัจจุบัน แต่ที่แตกต่างจากร้านอาหารเพื่อสุขภาพอื่น ๆ คือร้านอาหารแห่งนี้จะให้ลูกค้าทุกคนนั่งทานอาหารกันในสภาพไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ ใส่เพียงกางเกงในกระดาษตัวจิ๋วที่ทางร้านเตรียมไว้ให้เท่านั้น
            นอกจากจะให้ลูกค้าเปลือยทานอาหารแล้ว ทางร้านยังมีกฎจุกจิกกว่านั้นที่เชื่อว่าอาจทำให้ลูกค้าหลายคนกุมขมับ นั่นคือผู้ที่จะเข้าไปทานอาหารในร้านได้จะต้องไม่อ้วนเกินไป หรือก็คือมีน้ำหนักมากกว่ามาตรฐานได้ไม่เกิน 15 กิโลกรัม หากเกินกว่านั้นหมดสิทธิ์ และลูกค้าที่จะมาใช้บริการได้จะต้องมีอายุตั้งแต่ 18-60 ปี น้อยหรือมากกว่านี้ไม่อนุญาตโดยไม่มีข้อยกเว้น

            และยัง... ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะทางร้านห้ามใช้โทรศัพท์มือถือและห้ามพูดคุยหรือสัมผัสตัวลูกค้าคนอื่น ๆ ด้วย

            อย่างไรก็ดีทางร้านได้งัดของสวย ๆ งาม ๆ มาให้บรรดาลูกค้าสาวได้เพลินตาเพลินใจนิดหน่อย นั่นก็คือการจ้างหนุ่มหล่อล่ำมาเป็นพนักงานเสิร์ฟ และจ้างนายแบบหนุ่มสวมจีสตริงมาเต้นให้ดูด้วย

ภาพจาก theamrita.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญี่ปุ่นผุดร้านอาหารเปลือย ให้ลูกค้าแก้ผ้าทานอาหาร คนอ้วน-แก่หมดสิทธิ์เข้า อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2559 เวลา 17:19:01 95,509 อ่าน
TOP