x close

โหด ชายสุดฉุนแฟนไม่ยอมให้มีเซ็กส์ กระหน่ำแทงพรุน 17 แผล

ชายสุดฉุนแฟนไม่ยอมให้มีเซ็กส์ กระหน่ำแทงพรุน 17 แผล

          ศาลสหรัฐฯ ตัดสินจำคุก 12 ปี คดีชายหื่นโมโหโหด คว้ามีดแทงแฟนสาวพรุน 17 แผล เหตุเธอไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย โชคดีเหยื่อรอด ตำรวจมาช่วยทัน

          เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานชายหื่นโหดก่อเหตุจ้วงแทงแฟนสาว ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงคริสต์มาสปลายปีที่ผ่านมา หญิงวัย 26 ปีที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้ชวนนายอันโตนิโอ นีโต้ คนรักวัย 46 ปีที่แยกบ้านกันอยู่ มาร่วมรับประทานอาหารและตกแต่งต้นคริสต์มาสที่บ้านของเธอ พร้อมกับลูก ๆ ของทั้งสองอีก 3 คน แต่ระหว่างนั้นนายนีโต้พูดจาขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่เธอไม่ปฏิเสธไม่ยินยอม ฉับพลันนายนีโต้ก็เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว คว้ามีดเข้าทำร้าย แทงไม่ยั้ง ซ้ำยังกัดเข้าที่ใบหน้าและตามลำตัวเธอขณะกำลังจ้วงแทง ปากก็พูดว่า "เธอทำตัวเธอเองนะ"
          เหยื่อเอื้อมหยิบโทรศัพท์ต่อสายถึงตำรวจได้ แต่ก็ถูกนายนีโต้เขวี้ยงทิ้ง ทว่าโชคดีที่เจ้าหน้าที่แกะรอยจากข้อมูลโทรศัพท์ และรุดมาจุดเกิดเหตุทันควัน โดยขณะเจ้าหน้าที่บุกเข้ามาที่บ้าน เหยื่อสาวนอนเลือดอาบตัวอยู่ที่บันได ข้าง ๆ กายมีลูกวัย 3 และ 4 ขวบ อยู่ใกล้ ๆ ขณะลูกคนเล็กที่ยังเป็นทารก นอนอยู่ในเปลเด็ก ใบหน้ามีรอยเลือดของเธอกระเซ็นมาโดน

          เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แพทย์สามารถช่วยชีวิตได้ แต่เจ้าตัวมีอาการสาหัส ทั้งปอดฉีกและมีลำไส้ทะลุ ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนับเดือน
 
          ด้านนายนีโต้ที่ถูกจับกุมได้ทันที ถูกดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า ก่อนต่อมาได้รับสารภาพในฐานตั้งใจทำร้ายร่างกายให้บาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ยังตรวจสอบยังพบด้วยว่า เขาเคยมีประวัติทำร้ายร่างกายแฟนเก่าเมื่อปี 2545 เพราะโมโหที่เธอไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วยเช่นกัน แต่ครั้งนั้นไม่มีการดำเนินคดี 

          ล่าสุดนี้ ศาลได้อ่านคำตัดสินแล้ว ให้จำคุกชายหื่นโหดรายนี้ 12 ปี

ภาพจาก MEN Syndication

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด ชายสุดฉุนแฟนไม่ยอมให้มีเซ็กส์ กระหน่ำแทงพรุน 17 แผล อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2559 เวลา 18:02:08 8,144 อ่าน
TOP