x close

อำมหิตคนร้ายบุกฆ่ายกครัว 11 ศพล้างแค้นเหยื่อข่มขืนที่ทำตัวเองติดคุก


คนร้ายบุกฆ่ายกครัว 11 ศพ
ภาพจาก SAUL MUNOZ / AFP

          เกิดเหตุฆ่ายกครัวสุดโหดเหี้ยมอำมหิตที่เม็กซิโก คนร้ายบุกกราดยิง 11 ศพ ล้างแค้นครอบครัวพร้อมเหยื่อที่ตัวเองเคยข่มขืน จนทำให้ต้องติดคุกเมื่อ 9 ปีที่แล้ว

          วันที่ 11 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเหตุฆาตกรรมอย่างอำมหิต เกิดขึ้นที่หมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในเมืองเอลมิราดอร์ รัฐปูเอบลา ประเทศเม็กซิโก คนร้าย 2 ราย บุกพร้อมอาวุธปืนเข้ากราดยิงภายในบ้านของชาวบ้าน 2 หลัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 11 ราย เป็นหญิง 5 ศพ ชาย 4 ศพ และเด็กหญิงอีก 2 ศพ โดยทั้งหมดล้วนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีเด็กหญิงได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ตอนนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์ และมีพยานที่เห็นเหตุการณ์อีก 5 ราย บัดนี้อยู่ในความคุ้มครองของเจ้าหน้าที่


          เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงรุ่งสางของวันที่ 9 มิถุนายน พยานที่อยู่ในเหตุการณ์เผยว่า  มือปืน 2 รายได้บุกเข้ามาในบ้านของครอบครัวนี้ แล้วก็เปิดฉากกราดยิงทุกคนในบ้าน โดยมีคนจำได้ว่าหนึ่งในมือปืนนั้นเป็นคนร้ายที่เคยข่มขืนหญิงในครอบครัวนี้ เมื่อ 9 ปีก่อน จนเธอท้องและคลอดลูกชาย ก่อนที่ต่อมาคนร้ายรายนี้จะถูกจับเข้าคุก จึงเชื่อว่าเหตุการณ์นี้น่าจะเป็นการกลับมาล้างแค้นเหยื่อและครอบครัว ที่ทำให้ตัวเองต้องติดคุก

          นอกจากนี้รายงานยังระบุว่า สามีคนปัจจุบันของหญิงรายดังกล่าว มีร่องรอยการถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหดกว่าใคร โดยมีรอยโดนแทงเข้าที่ร่างกายหลายแผล 

          จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านที่เข้าถึงได้ด้วยการเดินเท้าเท่านั้น พบปลอกกระสุนปืนสั้นและปืนไรเฟิลตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ขณะศพของเหยื่อทั้ง 11 ราย เจ้าหน้าที่และชาวบ้านต้องช่วยกันขนลำเลียงออกมายังถนนที่ใกล้ที่สุด เพื่อเคลื่อนย้ายนำไปตรวจพิสูจน์ ด้านคนร้ายทั้ง 2 รายได้หลบหนีไปหลังลงมือ เจ้าหน้าที่จึงประสานงานตำรวจจากพื้นที่ข้างเคียงช่วยตามล่าตัวแล้ว 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อำมหิตคนร้ายบุกฆ่ายกครัว 11 ศพล้างแค้นเหยื่อข่มขืนที่ทำตัวเองติดคุก อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:40:56 312,200 อ่าน
TOP