x close

ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน ตัวใหญ่จนสะพรึง เจอแบบนี้ไปไม่เป็นเลย



สะพรึงทั่วเน็ต ! ตัวเงินตัวทองไซส์โคตรพี่บิ๊กบุกบ้าน เจอแบบนี้ก้าวขาไม่ออก (มีคลิป)

สะพรึงทั่วเน็ต ! ตัวเงินตัวทองไซส์โคตรพี่บิ๊กบุกบ้าน เจอแบบนี้ก้าวขาไม่ออก (มีคลิป)

          สะพรึงทั่วเน็ต เจอตัวเงินตัวทองไซส์โคตรพี่บิ๊กบุกบ้าน ส่องกระจกไม่ยอมไปไหนคล้ายกับเห็นเงาตัวเอง งานนี้เจ้าของบ้านรวมถึงเพื่อนบ้านแทบก้าวขาไม่ออก ขยับทีกรี๊ดลั่น

          เป็นภาพชวนสะพรึงที่เห็นแล้วแอบไม่กล้ากดไลค์ สำหรับภาพของตัวเงินตัวทองไซส์พี่บิ๊ก ที่เลื้อยเข้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมอบแวบแรกหลายคนคิดว่าไม่น่าจะใช่ประเทศไทย เพราะไม่คิดว่าจะมีตัวเงินตัวทองไซส์ใหญ่ขนาดนี้ แต่พอสำรวจไปรอบ ๆ ภาพเห็นคำว่า "เลื่อน" อยู่ที่ประตูมุ้งลวด เลยต้องอุทานกันว่า อุ๊ตะ !! กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว บ้านเมืองเราก็มีพี่ตัวเงินตัวทองไซส์ยักษ์แบบนี้ด้วย
          โดยภาพนี้โพสต์เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2559 ซึ่งคุณ น้ำใส ใจชื่นบาน ได้นำมาแชร์ผ่านเพจ Youlike พร้อมข้อความระบุว่า.. "หมดยุคงูเข้าบ้านแล้ว" ทั้งนี้ในภาพคงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เพราะเฟรมของภาพเต็มไปด้วยความใหญ่อลังการของตัวเงินตัวทอง ที่กำลังยืนคล้ายจะเคาะประตูเรียกเจ้าของบ้านยังไงยังงั้น.. แถมเมื่อมองไปทางขวามือ กลับพบความตะลึงของหมาและเจ้าของบ้านที่ยืนมองเจ้าตัวเงินตัวทองไซส์ใหญ่แบบตกตะลึง..

          งานนี้เมื่อภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป คุณ Attanai Thaiyuanwong  ผู้ที่เป็นเจ้าของบ้านก็มาโพสต์อีกภาพให้ชมกัน พร้อมบอกว่า "ก่อนมันจะปีนครับ บ้านผมเอง -..-" แถมยังมีคลิปวิดีโอไลฟ์สดตอนตัวเงินตัวทองเข้าบ้านด้วย ซึ่งคนในเหตุการณ์บอกว่า ตัวเงินตัวทองส่องกระจกดูตัวเอง และเห็นเงาตัวเองก็จ้องอยู่อย่างนั้น แต่พอตัวเงินตัวทองขยับที เรียกเสียงกรี๊ดลั่นบ้านเลย

          นี่คือเรื่องจริงไม่ใช่ภาพตัดต่อแต่อย่างใด หมดยุคตัวเงินตัวทองอยู่ตามแหล่งน้ำและป่าหญ้าแล้ว.. เพราะไม่แน่มันอาจจะไป ก๊อก ๆ หน้าบ้านคุณแบบนี้ก็เป็นได้



          ทั้งนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์สร้างความสะพรึงทั่วโซเชียล ดูเหมือนว่าจะมีคนจำนวนไม่น้อยที่อยากทราบเลขที่ของบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเจ้าของบ้านก็ได้มาตอบสั้น ๆ ว่า 854



***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.37 น. วันที่ 15 มิถุนายน 2559

ภาพจาก คุณ Attanai Thaiyuanwong 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน ตัวใหญ่จนสะพรึง เจอแบบนี้ไปไม่เป็นเลย อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2559 เวลา 11:55:08 252,821 อ่าน
TOP