x close

สลด สาวบัญชีตกเลือดหนักหลังคลอดลูกเอง ดับอนาถทั้งแม่ทั้งลูก

หญิงคลอดลูกเอง

          เกิดเหตุหญิงวัย 34 ปี เสียชีวิตคาห้องพักพร้อมทารกแรกเกิด เมืองเชียงราย เจ้าหน้าที่คาดสาเหตุจากการคลอดลูกเองแต่เกิดเสียเลือดมากจึงเสียชีวิตดังกล่าว

          วันที่ 18 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. ทวีชัย พรมเพ็ชร สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ชุมชนสันป่าก่อ เทศบาลนครเชียงราย เจ้าหน้าที่พร้อมทีมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์และหน่วยกู้ภัยจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างหญิงสาวทราบชื่อคือนางสาวรุ่งนะภา สดใส อายุ 34 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนเปลือยกายบนพื้นห้องคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10-12 ชั่วโมง
หญิงคลอดลูกเอง

          จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือการต่อสู้ แต่ภายในห้องน้ำพบศพเด็กทารกแรกเกิดเพศหญิง อายุประมาณ 32-34 สัปดาห์ มีสายสะดือติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตอาจเกิดจากการคลอดลูกเองแต่เกิดตกเลือดทำให้เสียเลือดมากจนเสียชีวิตทั้งแม่และลูก

หญิงคลอดลูกเอง

          เบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นพนักงานบัญชีที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายไม่มาทำงานเพื่อน ๆ พยายามติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้จึงเดินทางมาที่ห้องพักก่อนจะพบว่าเป็นศพแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด สาวบัญชีตกเลือดหนักหลังคลอดลูกเอง ดับอนาถทั้งแม่ทั้งลูก อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2559 เวลา 00:23:18 34,499 อ่าน
TOP