x close

กู้ภัยอ่างทอง ไล่จับตัวเงินตัวทองยักษ์ 50 กก. หลังย่องจะเขมือบไก่ชน

ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน

          กู้ภัยอ่างทองระดมคนมาไล่จับตัวเงินตัวทองยักษ์ น้ำหนักกว่า 50 กิโลกรัม หลังย่องจะเข้ามาเขมือบไก่ชนของเพื่อนบ้าน สุดท้ายถูกสุนัขเห่าและไล่กัด ต้องหนีมาหลบในโรงจอดรถ

          วันที่ 21 มิถุนายน 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวว่า วานนี้ (20 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจับตัวเงินตัวทองขนาดยักษ์ที่หลบหนีเข้าไปซุกซ่อนตัวอยู่ภายในโรงจอดรถบ้านเลขที่ 2/1 หมู่ 2 ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบและช่วยเหลือ
          โดยในที่เกิดเหตุบริเวณโรงจอดรถ เป็นผนังก่อด้วยปูนโดยรอบ และมีประตูเหล็กปิดเปิดอยู่ด้านหน้า ส่วนด้านในหลังโรงจอดรถมีกองไม้และที่เก็บของจำนวนมาก พบตัวเงินตัวทองเข้าไปซุกอยู่ด้านล่างที่เก็บของ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันรื้อกองไม้ พร้อมและใช้ห่วงคล้องคอช่วยกันจับออกมา ใช้เวลานานประมาณ 20 นาที

ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน

ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน

          ด้านคุณชุติมา เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า มีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่จะเข้าไปในเล้าไก่และกินไก่ชนของเพื่อนบ้าน แต่ถูกสุนัขเห็นจึงโดนไล่กัด ทำให้ตัวเงินตัวทองวิ่งหนีหลบเข้าไปแอบซ่อนบริเวณโรงรถของตนเอง และไม่ยอมออกมา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือ

ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยอ่างทอง ไล่จับตัวเงินตัวทองยักษ์ 50 กก. หลังย่องจะเขมือบไก่ชน โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2559 เวลา 11:20:03 10,588 อ่าน
TOP