x close

ฆาตกรไม่หายซ่า ขโมยปืนจากเอวตำรวจ ขณะนั่งในห้องสอบสวน (ชมคลิป)





ฆาตกรไม่หายซ่า ขโมยปืนจากเอวตำรวจ ขณะนั่งในห้องสอบสวน (ชมคลิป)

            คลิปผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมสบโอกาสเหมาะ ขโมยปืนจากเอวเจ้าหน้าที่ตำรวจในห้องสอบสวน หวังใช้หนีการจับกุม โชคยังดีมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยได้ทัน จึงไม่ใครได้รับบาดเจ็บ

           เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์ stuff ของนิวซีแลนด์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอเมริกันได้จับกุมตัวนายโทมัส โรบินสัน อายุ 23 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม หลังก่อเหตุยิงนายรีโน อาร์มสตรอง รุ่นน้องวัย 17 ปี เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

           แม้จะถูกตำรวจจับกุมมายังสถานีตำรวจแล้ว แต่โทมัสก็ยังไม่หายซ่า แผลงฤทธิ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนั่งอยู่ในห้องสอบสวน และกล้องวงจรปิดก็สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้ คือในช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่รายหนึ่งได้เข้าไปไขกุญแจมือของเขาเพื่อทำการ เคลื่อนย้ายตัว โทมัสก็สังเกตเห็นปืนในซองที่เหน็บอยู่ที่เอวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเมื่อสบโอกาสโทมัสก็โถมเข้าฉกปืนของตำรวจในทันที

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามยื้อแย่งไว้อย่างเต็มกำลัง ในขณะที่ฝ่ายโทมัส ผู้ต้องหา ก็ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจด้านนอกที่เห็นเหตุการณ์จะเข้ามาช่วยระงับเหตุไว้ได้ทันท่วงที โดยใช้ปืนช็อตไฟฟ้าช็อตเขาจนหมดฤทธิ์ไป ส่วนเจ้าหน้าที่ทั้งหมดไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุในครั้งนี้



ภาพจาก KabajamaOfficial

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆาตกรไม่หายซ่า ขโมยปืนจากเอวตำรวจ ขณะนั่งในห้องสอบสวน (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2559 เวลา 11:40:25 24,645 อ่าน
TOP