x close

ชาวต่างชาติ ตื่น !! ตัวเงินตัวทองโผล่มาว่ายน้ำในสระโรงแรมพัทยา

ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน

          นักท่องเที่ยวต่างชาติ พากันถ่ายรูป-คลิป หลังพบเจ้าตัวเงินตัวทอง ที่จู่ ๆ ก็มาโผล่กลางสระว่ายน้ำโรงแรม เจ้าหน้าที่จากมูลนิธิต้องช่วยกันเอาตัวมันขึ้นมาก่อนนำไปปล่อยสู่ธรรมชาติ

          ถัดจากเทรนด์งูเข้าบ้านแล้ว สงสัยช่วงนี้จะเป็นเทรนด์ตัวเงินตัวทองออกอวดโฉม ซึ่งที่ผ่านมาก็แห่เข้าบ้านคน จนบางตัวก็ให้โชค บางตัวก็สงสัยจะลืมตัวคิดว่าตัวเองเป็นจิ้งจกไปเกาะประตูบ้านคน ซึ่งสร้างความฮือฮาให้คนที่พบเห็นกันสุด ๆ แต่คราวนี้ เจ้าตัวเงินตัวทอง อัพเลเวล ขอลงเล่นสระน้ำโรงแรมซะหน่อย
ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน

          โดยเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2559 เจ้าหน้าที่ 2310 เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติว่ามีตัวเงินตัวทองลงไปว่ายน้ำในสระน้ำ ขณะนักท่องเที่ยวกำลังเล่นน้ำอยู่ ในโรงแรมแห่งหนึ่งในซอย 16/1 ถนนพัทยา-นาเกลือ เมืองพัทยา หลังรับแจ้งจึงส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุนักท่องเที่ยวต่างมุงดูและพากันถ่ายภาพ-คลิปวิดีโอเจ้าตัวเงินตัวทองเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ 2310 เมืองพัทยา ได้ช่วยกันจับเป็นเวลาเกือบ 1 ชั่วโมงจึงสามารถจับตัวเงินตัวทองขึ้นมาได้ ท่ามกลางเสียงหัวเราะของนักท่องเที่ยวที่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ที่จู่ ๆ เจ้าตัวเงินตัวทองก็โผล่มาว่ายน้ำในสระด้วย

          หลังจากจับตัวเงินตัวทองได้แล้ว เจ้าหน้าที่ก็เตรียมนำมันไปปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติ

ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน

ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน

ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน

ภาพจาก workpointtv, เฟซบุ๊ก ข่าวพัทยา Pattayanews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวต่างชาติ ตื่น !! ตัวเงินตัวทองโผล่มาว่ายน้ำในสระโรงแรมพัทยา อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2559 เวลา 10:48:18 30,383 อ่าน
TOP