x close

พบหนุ่มช่างดับปริศนา เผยเพิ่งไปนวดแผนไทยก่อนหน้านี้

พบหนุ่มช่างดับปริศนา เผยเพิ่งไปนวดแผนไทยก่อนหน้านี้

          พบหนุ่มช่างเสียชีวิตปริศนาในห้องพัก เพื่อนเผยคืนก่อนหน้าเพิ่งไปนวดแผนไทยกันมา ตำรวจส่งศพชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง 

          วันนี้ (30 มิถุนายน 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในอพาร์ตเมนต์ ซอยโกเบ แยกซอย 1 ต.ปากคลองบางปลากด จ.สมุทรปราการ พบร่าง นายไพศาล ม่วงศรี อายุ 32 ปี อยู่ในสภาพสวมเพียงกางเกงชั้นใน นอนหงายบนฟูกที่นอน ไม่พบบาดแผลบนร่างกายและไม่พบร่องรอยการต่อสู้ภายในห้อง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง

          จากการสอบถาม นายพรพิพัฒน์ แก้วสิงห์ อายุ 35 ปี เพื่อนร่วมงาน ทราบว่าผู้ตายเป็นช่างซ่อมบำรุงอยู่ใน บ.วีไทยกู๊ด จำกัด โดยช่วงค่ำวานนี้ (28 มิถุนายน) ตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนอีก 3 คน ได้ไปเที่ยวโรงเบียร์กันก่อนที่จะกลับมานวดแผนไทยที่โรงแรมแห่งหนึ่ง กระทั่งเวลาเกือบ 04.00 น. ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งผู้ตายที่ห้องพักแล้วแยกย้ายกลับบ้านไป จนรุ่งเช้าไม่เห็นผู้ตายมาทำงาน จึงมาดูที่ห้องพักหลังเลิกงาน เคาะประตูเรียกอยู่นานไม่มีคนเปิด เลยแอบมองผ่านช่องกระจกหน้าห้อง พบผู้ตายแน่นิ่งไปจึงตามเพื่อนข้างห้องมาช่วยพังประตู เข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว
          ทั้งนี้ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายอาจมีโรคประจำตัวโดยไม่ทราบมาก่อน หรือได้ไปนวดแผนไทยหลังเหนื่อยล้าจากการทำงาน ทำให้การทำงานของหัวใจและระบบไหลเวียนเลือดล้มเหลว จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบหนุ่มช่างดับปริศนา เผยเพิ่งไปนวดแผนไทยก่อนหน้านี้ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:03:35 10,657 อ่าน
TOP