x close

ร้านชาบูเสิร์ฟเนื้อแบบแหวกแนว พันเป็นเดรสเนื้อสไลซ์ให้บาร์บี้ เก๋ไก๋ซะไม่มี



ร้านชาบูเสิร์ฟเนื้อแบบแหวกแนว พันเป็นเดรสเนื้อสไลซ์ให้บาร์บี้ เก๋ไก๋ซะไม่มี

             ร้านชาบูจีนไอเดียกระฉูด จับบาร์บี้มาพันด้วยเนื้อแกะสไลซ์ เนรมิตเดรสสีแดงแสนสวยให้ตุ๊กตา แหวกแนวจนลูกค้าทึ่งเป็นแถบ ว่าแต่กินหมดก็โป๊แย่เลยสิ
 
           ทำธุรกิจยุคนี้มันต้องมีจุดขายนะคะคุณ อย่างร้านชาบูเนื้อย่างที่มีเต็มบ้านเต็มเมือง ต่างก็ต้องงัดจุดเด่นมาประชันกันให้รู้ดำรู้แดงไปข้าง หัวครีเอทแค่ไหนก็ขนมาใส่ให้หมดอย่าให้เหลือเลยแล้วกัน เช่นเดียวกับร้านสุกี้ชาบูในจีนเจ้านี้ ที่แอบทำเก๋ไก๋ ใส่ไอเดียแฟชั่นนิสต้าไปเต็มเหนี่ยว เรียกเสียงฮือฮาจากลูกค้าได้ล้นหลามเลยเชียว
           อาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ !? แฟชั่นกับชาบูมันมาเกี่ยวกันได้ยังไงอะ ? ได้สิคะ ก็ร้านชาบูร้านนี้ในประเทศจีน ที่เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ นำมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เขาเสิร์ฟเนื้อแกะสไลซ์มาบนตุ๊กตาบาร์บี้ ! ไม่ได้แค่เอามาวางเฉย ๆ นะ พี่ท่านเล่นพันรอบ ๆ ตัวน้องตุ๊กตา รังสรรค์ให้กลายเป็นเดรสสีแดงตัดขาวดูสวยงามอ่อนช้อย ว้าว...เริดอะ

           แล้วที่ชวนสยิวกิ้วก็คือ เวลาที่คุณลูกค้าค่อย ๆ คีบเนื้อออกจากตัวน้องบาร์บี้ ก็จะกลายเป็นว่ากำลังแก้ผ้าของสาวน้อยตัวนี้ทีละชิ้น ๆ พอหมดจาน ก็โป๊อล่างฉ่างกันไปเลย อ๊าย...เขินจัง

ร้านชาบูเสิร์ฟเนื้อแบบแหวกแนว พันเป็นเดรสเนื้อสไลซ์ให้บาร์บี้ เก๋ไก๋ซะไม่มี

           แต่แหม ไอเดียชวนหมิ่นเหม่แบบนี้ ก็ใช่ว่าจะมีทุกคนที่ถูกใจไปซะหมดนะคะ พอภาพนี้ถูกเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์จีนอย่างเว็บไซต์เว่ยป๋อ ปรากฏว่าชาวเน็ตบางรายกลับรู้สึกขยะแขยง อี๋...ไม่เอาอะ ขอบาย ซะอย่างนั้น มีทั้งความเห็นแบบชาวท่าแซะอย่าง “ขอกินชาบูแบบปกติ เป็นผู้เป็นคนหน่อยได้ปะ” หรือแม้แต่ “สกปรกอะ นี่ล้างตุ๊กตาสะอาดดีหรือเปล่าก็ไม่รู้”

           ในขณะที่ชาวเน็ตบางราย รู้สึกคุ้น ๆ อย่างบอกไม่ถูกว่าเคยเห็นชุดแบบนี้ที่ไหนมาก่อนหว่า อ้อออ...นึกออกแล้ว จากนักร้องสาวหลุดโลกอย่าง เลดี้ กาก้า ที่เคยสวมเดรสซึ่งทำจากเนื้อวัวจริง ๆ ทั้งชุด ไปร่วมงาน MTV Music Award เมื่อปี 2553 ที่ผ่านมานานโขนั่นเองจ้า

ภาพจาก weibo, Rock And Roll Hall Of Fame


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านชาบูเสิร์ฟเนื้อแบบแหวกแนว พันเป็นเดรสเนื้อสไลซ์ให้บาร์บี้ เก๋ไก๋ซะไม่มี อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2559 เวลา 01:05:45 15,255 อ่าน
TOP