x close

หนุ่มชู้ผงะโดดเกาะคอมเพรสเซอร์แอร์ชั้น 8 หลังสามีเธอมาแบบไม่ทันตั้งตัว


หนุ่มชู้ผงะโดดเกาะคอมเพรสเซอร์แอร์ชั้น 8 หลังสามีเธอมาแบบไม่ทันตั้งตัว

หนุ่มชู้ผงะโดดเกาะคอมเพรสเซอร์แอร์ชั้น 8 หลังสามีเธอมาแบบไม่ทันตั้งตัว

            ใจเต้นระทึก หนุ่มชู้กระโดดกอดคอมเพรสเซอร์แอร์นอกระเบียงชั้น 8 หลังสามีของหญิงสาวกลับมาที่ห้องโดยไม่บอกล่วงหน้า ทำเอาหวาดเสียวเลยทีเดียว

           ขึ้นชื่อว่าชู้ ก็ต้องคอยแอบลักกินขโมยกินของของคนอื่นอยู่ร่ำไป โดยที่ไม่รู้เลยว่าจะถูกจับได้วันไหน หากโชคดีก็เป็นอันรอดไป แต่หากโชคร้ายอาจจะต้องเผชิญกับเหตุไม่คาดฝัน เช่นเดียวกับพ่อหนุ่มชายชู้รายนี้ โดยเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เผยคลิปวิดีโอภาพชวนหวาดเสียว ปรากฏเป็นเหตุการณ์ที่มีหนุ่มรายหนึ่งในสภาพเปลือย สวมเพียงกางเกงในตัวเดียว เกาะหนึบอยู่ที่คอมเพรสเซอร์แอร์นอกระเบียงหอพักชั้น 8 ทำท่าทางหลบ ๆ ซ่อน ๆ สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่อยู่ด้านล่างและในพื้นที่ใกล้เคียงเป็นอย่างมาก เกรงว่าอาจจะตกลงมาเป็นอันตรายได้
           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในประเทศจีน จากรายงานเผยว่า ชายคนนี้คาดว่าเป็นชายชู้ของหญิงที่อยู่ในห้องดังกล่าว ซึ่งทางฝ่ายสามีที่ถูกต้องของเธอคงจะกลับมาหาโดยไม่ได้บอกให้ทราบล่วงหน้า หนุ่มรายนี้เลยจำเป็นต้องลนลานปีนหนีออกมาทางหน้าต่าง และมาอาศัยห้อยตัวเกาะอยู่เช่นนี้

           โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายได้จากผู้พักอาศัยในตึกตรงข้าม ก่อนจะถูกนำมาโพสต์แชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้ระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อจากในคลิปเป็นเช่นไร หรือหนุ่มรายนี้ถูกจับได้หรือไม่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มชู้ผงะโดดเกาะคอมเพรสเซอร์แอร์ชั้น 8 หลังสามีเธอมาแบบไม่ทันตั้งตัว อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:36:51 148,474 อ่าน
TOP