x close

คลิปนาทีระทึก กระบะซิ่งชนรถจอดรอเลี้ยวเข้าโรงเรียน เจ็บระนาว

รถชน

          เปิดนาทีระทึก คลิปกระบะซิ่งชนกระบะ-มอเตอร์ไซค์ที่จอดรอเลี้ยวเข้าโรงเรียนอรวินวิทยา จ.ระยอง จนกระเด็นทั้งคนและรถ ทำคนเจ็บ 6 ราย สาหัส 2 ราย

         วันที่ 7 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของผู้ใช้รถใช้ถนน ซึ่งโพสต์โดย เฟซบุ๊ก มะลิวัลย์ สนั่นเมือง ภาพที่ปรากฏในคลิปเผยให้เห็นรถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนรถกระบะและรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ที่จอดรอเลี้ยวเข้าโรงเรียนอรวินวิทยา อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จนทำให้ทั้งรถกระบะและรถจักรยานยนต์กระเด็นกันเลยทีเดียว และไม่เท่านั้นคนขี่และคนซ้อนรถจักรยานยนต์ก็กระเด็นร่วงลงมาจากรถด้วยเช่นกัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 6 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 2 คน
รถชน

         ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยังคุณมะลิวัลย์ สนั่นเมือง ผู้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว โดยคุณมะลิวัลย์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและสามีได้ขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียน แต่ระหว่างที่กำลังจะเลี้ยวรถเข้าโรงเรียนอยู่นั้น มีรถกระบะคันหนึ่งได้ตรงเข้าพุ่งชนรถกระบะสีบรอนซ์ทองที่อยู่ด้านหน้ารถยนต์ของตน จนรถทั้ง 2 คัน กระเด็นไปโดนอีก 2 คัน ซึ่งจอดอยู่ด้านหลัง ส่วนคนที่อยู่บนรถจักรยานยนต์กระเด็นตกลงมา

         หลังเกิดเหตุตนและสามีรวมถึงพลเมืองดีที่อยู่บริเวณดังกล่าวได้เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ มีทั้งผู้ปกครองที่ขี่รถจักรยานยนต์ 1 ราย เด็กนักเรียน 1 ราย และครูสาว ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์เช่นกัน มีอาการสลบทันทีที่ถูกชน รวมไปถึงคนขับที่อยู่ในรถกระบะที่โดนชน ส่วนผู้ที่ขับรถกระบะมาชนนั้น ยังติดอยู่ในรถไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้ ซึ่งตนและพลเมืองดี ได้โทรไปยังหน่วยกู้ภัยเพื่อขอความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในการนำตัวส่งโรงพยาบาล

รถชน

         สำหรับบริเวณหน้าโรงเรียนอรวินวิทยานั้น เป็นถนน 4 เลน ทั้งยังเป็นทางลงเนิน และถัดจากโรงเรียนไปจะเป็นแยกไฟแดง ซึ่งบริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก เนื่องจากรถหลาย ๆ คันชอบเร่งความเร็ว เพื่อที่จะให้ไม่ติดไฟแดง จึงอยากฝากไปถึงผู้ใช้รถใช้ถนน ช่วยชะลอรถสักนิดเวลาขับผ่านเขตโรงเรียน ดีกว่าทำให้ผู้อื่นได้รับอันตราย เพราะวันข้างหน้าผู้ที่โดนชนอาจจะเป็นลูกหลานของคุณก็ได้

รถชน

รถชน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มะลิวัลย์ สนั่นเมือง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีระทึก กระบะซิ่งชนรถจอดรอเลี้ยวเข้าโรงเรียน เจ็บระนาว อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2559 เวลา 00:09:31 46,408 อ่าน
TOP