x close

ไม่เกรงกฎหมาย ! แก๊งปาหินสุรินทร์อาละวาดหนัก ทำคนเจ็บสาหัส 2 ราย

แก๊งปาหิน

          ชาวบ้านสุรินทร์ผวา แก๊งปาหินอาละวาดหนัก 3 วันซ้อน ไม่เกรงกฎหมาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ยังจับคนร้ายไม่ได้ แถมเจอพ่อแม่คนร้ายข่มขู่ วอนตำรวจจับคนผิดมาลงโทษ

          เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2559 เวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นดักทำร้ายร่างกายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บริเวณถนนสายท่าตูม-รัตนบุรี โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกของแข็งขว้างใส่ 2 ราย คือ นายตันติกร เสยสอน อายุ 25 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ อาการสาหัส และนายวิชัย ชูรส อายุ 15 ปี คนซ้อนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเช่นกัน ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล และจับกุมคนร้ายให้ได้ เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรก แต่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง

          กระทั่งวันที่ 11 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง นายเกรียงไกร ช่างแก้ว อายุ 25 ปี ผู้โพสต์ภาพดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นญาติของตน ขณะนี้ยังนอนเป็นเจ้าชายนิทราอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนเพื่อนที่ซ้อนท้าย แพทย์ได้ผ่าตัดสมองแล้วก็มีอาการตอบสนองดีขึ้น แต่ก็ทำได้เพียงบีบมือตอบโต้หรือน้ำตาไหลเท่านั้น
แก๊งปาหิน

แก๊งปาหิน

          นายเกรียงไกร เผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ก็มีผู้ได้รับบาดเจ็บในลักษณะเดียวกัน โดยหลังจากถูกปาหินใส่แล้ว ยังถูกไล่ฟันโดยกลุ่มวัยรุ่น 5-10 คน แต่โชคดีหนีทันเลยเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจแล้ว ซึ่งนอกจากเหตุการณ์ของญาติตนแล้วยังมีผู้ที่โดยปาหินอีกหลายรายได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจเช่นกัน แต่บางรายก็ไม่ได้แจ้งความเนื่องจากเห็นว่าคดีก่อนหน้าไม่คืบหน้า

          อย่างไรก็ตามเมื่อ 2-3 ปีก่อน ตนเคยถูกกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุคล้ายกัน แต่เคราะห์ดีมีคนมาช่วยเหลือจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นไม่เกรงกลัวกฎหมาย เพราะทำมาหลายครั้ง ไม่เว้นแม้แต่ผู้สูงอายุ แม้กระทั่งเมื่อตนโพสต์ภาพลงโซเชียล ผู้ปกครองของกลุ่มวัยรุ่นก็ยังเข้ามาต่อว่าข่มขู่ ตนจึงอยากเป็นกระบอกเสียงให้ชาวรัตนบุรี ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการจับผู้ที่กระทำผิดมาลงโทษ ไม่เช่นนั้นก็จะมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเพิ่มขึ้นอีก


ภาพจาก เฟซบุ๊ก กุ้งกั้ง เรือนวิวาห์, เฟซบุ๊ก สุรินทร์วันนี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
surinpost,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่เกรงกฎหมาย ! แก๊งปาหินสุรินทร์อาละวาดหนัก ทำคนเจ็บสาหัส 2 ราย โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2559 เวลา 20:00:46 6,354 อ่าน
TOP