x close

วอนแชร์ช่วยเหลือ หมอหนุ่มป่วยอัมพาตกะทันหัน เหลือพ่อแม่เฒ่าคอยดูแล


นายแพทย์สุชิน จิตระวัง

          โรงพยาบาลวอนพลังโซเชียล แชร์ช่วยเหลือหมอหนุ่มป่วยอัมพาตกะทันหัน เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ขณะนี้มีเพียงพ่อแม่ผู้ชราคอยดูแลเพียงลำพัง

          วันที่ 15 กรกฎาคม 2559 เฟซบุ๊กโรงพยาบาลคำชะอี ประชาสัมพันธ์ โพสต์ภาพจดหมายเวียนขอความช่วยเหลือในกลุ่มบุคลากรโรงพยาบาล ระบุเรื่องว่า ขอเชิญสมทบทุนช่วยเหลือนายแพทย์สุชิน จิตระวัง นายแพทย์ปฏิบัติการ โรงพยาบาลคำชะอี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดมุกดาหาร

          โดยเนื้อหาระบุว่า นายแพทย์สุชิน จิตระวัง ป่วยด้วยโรคภูมิต้านตนเองบกพร่อง ทำให้มีการแข็งตัวของเลือดผิดปกติ เกิดลิ่มเลือดไปอุดตันที่หลอดเลือดก้านสมองเกิดภาวะไม่รู้สึกตัว ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2558 และเข้ารับการรักษา ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น ถึงวันที่ 9 มีนาคม 2559 ขณะนี้แพทย์ได้อนุญาตให้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน

          ด้านเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขต 10 ได้เดินทางไปเยี่ยมที่บ้านและมอบเงินสมทบช่วยเหลือตั้งต้นจำนวน 10,000 บาท ขณะนี้ อาการของนายแพทย์สุชิน เบื้องต้นนั้นรู้เรื่อง เข้าใจ แต่เป็นอัมพาตจากคอลงไป ขยับแขน-ขาไม่ได้ พูดไม่ได้ อยู่ในความดูแลของบิดา-มารดาสูงอายุ

          ทั้งนี้ ในหนังสือเวียนระบุว่า นายแพทย์สุชินเป็นแพทย์ที่ขยันขันแข็ง ขณะปฏิบัติงานอยู่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์และโรงพยาบาลคำชะอี เป็นที่รักของผู้ร่วมงาน ขยัน เสียสละให้กับงานที่รับผิดชอบอย่างไม่ย่อท้อ และให้ความร่วมมือช่วยเหลืองานอื่นๆ ของโรงพยาบาลเสมอ ทางโรงพยาบาลคำชะอี จึงขอเชิญทุกท่านร่วมสมทบทุน ช่วยเหลือดูแลนายแพทย์สุชิน จิตระวัง โดยส่งเงินสมทบทุนได้ที่

บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทยจำกัด สาขามุกดาหาร
เลขที่ 420-0-66266-3
ชื่อบัญชี "กองทุนช่วยเหลือหมอสุชิน จิตระวัง"


          พร้อมกันนี้ ทางโรงพยาบาลยังได้อวยพร ขอกุศลจิตที่ผู้ใจบุญได้ทำในครั้งนี้ จงน้อมนำสู่ทุกท่านและครอบครัวให้มีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยกล้ำกราย และอุดมด้วยความสุขตลอดไป

นายแพทย์สุชิน จิตระวัง

ภาพและข้อมูลจาก โรงพยาบาลคำชะอี ประชาสัมพันธ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอนแชร์ช่วยเหลือ หมอหนุ่มป่วยอัมพาตกะทันหัน เหลือพ่อแม่เฒ่าคอยดูแล อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2559 เวลา 15:34:41 182,508 อ่าน
TOP