x close

โธ่ รักสามเส้า 2 สาวทะเลาะยื้อแย่งผู้ชายคนเดียวกัน แต่มันมีความพีค !


2 สาวทะเลาะยื้อแย่งผู้ชายคนเดียวกัน

          แชร์กันว่อน คลิป 2 สาวทะเลาะยื้อยุดฉุดกระชากแย่งผู้ชายคนเดียวกัน ดึงแขนซ้าย-ขวา เลือกมาจะไปกับใคร เลือกไม่ได้เลยผลัดกันตบผู้ชายผัวะ ๆ !!

          เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปที่กำลังถูกแชรว่อนในหมู่ชาวจีน ที่ท่านชายควรดูไว้เป็นอุทาหรณ์อย่างยิ่ง หากริจะเจ้าชู้จับปลาสองมืออย่างหนุ่มคนนี้

          คลิปซึ่งเชื่อว่าเกิดขึ้นข้างถนนแห่งหนึ่งในประเทศจีน สองสาวในชุดสีดำและน้ำเงิน ยื้อยุดฉุดกระชากแขนคนละข้างของชายเสื้อขาวที่อยู่ตรงกลาง เกิดการทะเลาะโต้เถียงกันแบบไม่แคร์สาายตาชาวบ้าน สองสาวออกปากให้คนกลางต้องตัดสินใจ "ไปกับฉันสิ" "เลือกมาสิว่าเธอจะไปกับใคร"
2 สาวทะเลาะยื้อแย่งผู้ชายคนเดียวกัน

          แต่เมื่อไม่มีเสียงตอบรับใด ๆ จากชายที่ท่านเรียก สาวเสื้อดำเริ่มมีน้ำโห ตบฉาดลงไปที่หลังศรีษะของฝ่ายชาย พร้อมบอกว่า "เลือกมาสิ !" เห็นดังนั้น สาวเสื้อน้ำเงินที่ยื้อแขนอยู่อีกข้าง ก็ซัดฝ่ามือลงไปอีกฉาดบ้าง "ยอมให้มันตีได้ไง ตีมันกลับสิ" ก่อนการทะเลาะจะกลายเป็นการพ่นคำว่า "เลือกมาสิ !" พร้อมกับผลัดกับตบหัวตบหน้าฝ่ายชายคนละฉาดดัง ผัวะ ๆ ๆ

          ก่อนคลิปความยาว 25 วินาทีจะจบลง ดูเหมือนสาวเสื้อดำจะลากผู้ชายมาทางเธอได้สำเร็จ

          ชาวเน็ตจีนฮือฮาปรากฏการณ์รักสามเส้า ตบ (ผู้ชาย) แย่งผู้ชายนี้ไม่น้อย มียอดคลิกเข้าชมแล้วกว่า 7 ล้านครั้งหลังมีคนโพสต์ลงในเว็บไซต์ qq เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นฮา ๆ อย่าง "สุดท้ายผู้ชายเลือกไปกับหมา" "หั่นครึ่งแบ่งกันคนละซีกซะก็หมดเรื่อง" "พวกเขาไม่คิดถึงหมาบ้างเลยว่ามันจะรู้สึกยังไง ต้องมาตกอยู่กลางวงทะเลาะแบบนี้"



ภาพจาก ntitled
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โธ่ รักสามเส้า 2 สาวทะเลาะยื้อแย่งผู้ชายคนเดียวกัน แต่มันมีความพีค ! อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2559 เวลา 13:17:36 61,953 อ่าน
TOP